Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 28/02/2022 15:20 (GMT+7)

Cô gái 26 yêu bạn trai 58 tuổi: 'Thuở ban đầu, chúng tôi cứ như bố con'

Jessica Hockings gặp Dermot Murray tại nơi làm việc. Từ bạn bè bình thường, mối quan hệ giữa họ dần tiến triển lúc nào chẳng biết.

Tháng 2/2021,Jessica Hockings biết đến Dermot Murray khi ông đang theo đuổi một người bạn của cô. Nhờ mối liên hệ diệu kỳ đó, cặp đôi dần kéo gần khoảng cách, từ đồng nghiệp đến bạn bè, rồi tình yêu nảy mầm lúc nào chẳng ai hay.

Cô gái 26 yêu bạn trai 58 tuổi: 'Thuở ban đầu, chúng tôi cứ như bố con'

Tháng 4 năm ấy, cả hai chính thức yêu nhau nhưng phải giấu kín vì sợ bị phán xét. Nhưng rồi, trước tình yêu mãnh liệt, cô gái 26 tuổi ở Mumby, Lincolnshire (Anh) vẫn công khai hẹn hò với bạn trai hơn mình 32 tuổi.

Cô gái 26 yêu bạn trai 58 tuổi: 'Thuở ban đầu, chúng tôi cứ như bố con'

“Ban đầu, mối quan hệ giữa chúng tôi cứ như bố và con gái, nhưng rồi qua thời gian, tình cảm càng lãng mạn ngọt ngào hơn”, Jessica nói. Qua 10 tháng yêu nhau, cô càng chắc chắn mình đã trao trái tim đúng người. Ở tuổi 58, Dermot nhanh chóng trở thành bạn thân với bà mẹ 62 tuổi của người yêu. Lúc Jessica đi làm, họ thậm chí còn ngồi xem TV cùng nhau.

Cô gái 26 yêu bạn trai 58 tuổi: 'Thuở ban đầu, chúng tôi cứ như bố con'

Dù tuổi tác cách biệt, song cặp đôi vẫn vô cùng hoà hợp trong “chuyện ấy”. Jessica luôn miệng khen bạn trai dẻo dai và quan tâm đến cảm nhận của cô.

Chênh lệch lớn về ngoại hình cũng khiến cả hai hay bị nhầm là bố con mỗi khi ra ngoài cùng nhau, nhưng họ không sợ bị đàm tiếu. Tuy Dermot chưa chính thức ngỏ lời, nhưng đã âm thầm mua nhẫn đính hôn. Jessica đang hồi hộp chờ được làm cô dâu.

Cùng chuyên mục

Mỹ: Xuất hiện bê có hai đầu bốn mắt
Con bê hai đầu cực hiếm được sinh ra tại một trang trại ở Louisiana, Mỹ và hiện vẫn đang phát triển tốt dù bê mắc bệnh đa đầu thường có tuổi thọ rất ngắn.

Tin mới

Vụ nổ lò hơi ở Đồng Nai: Tạm giữ giám đốc công ty và tạm hoãn xuất cảnh với 7 người nước ngoài
Liên quan đến vụ nổ lò hơi xảy ra hôm 1/5, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đã ra lệnh tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Feng Yong (quốc tịch Trung Quốc), Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất và thương mại gỗ Bình Minh và tạm hoãn xuất cảnh đối với
Mỹ nhận định về thời gian xuất hiện và lây lan của virus H5N1 ở gia súc
Nhiều khả năng virus cúm gia cầm đã lây lan ở bò sữa 4 tháng trước khi giới chức Mỹ phát hiện và xác nhận loại virus này là chủng H5N1 độc lực cao. Đây là thông tin được nêu trong bản phân tích mới nhất về dữ liệu di truyền do Trung tâm dịch bệnh động vật thuộc Bộ Nông nghiệp Mỹ (USDA) thực hiện và công bố gần đây.