Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 03/07/2020 17:40 (GMT+7)

Cô gái muốn tự tử vì mắc bệnh xã hội được cứu bằng phương thuốc đông y chữa sùi mào gà

Trong cơn tuyệt vọng, may mắn V được giới thiệu đến địa chỉ của lương y Nguyễn Đức Thành để chữa bệnh. Chỉ sau một liệu trình thuốc bôi và uống các nốt sùi xấu xí của cô gái đã hoàn toàn biến mất.

Là sinh viên đại học kinh tế sắp ra trường Thuỳ V, cô gái trẻ xinh đẹp với nụ cười toả nắng ấp ủ bao dự định, có một công việc hằng mơ ước và có được một tình yêu thật đẹp. Duyên số đưa đẩy V đã gặp gỡ và yêu H, giám đốc một công ty xây dựng, anh chàng là một người điển trai lại chững chạc thành đạt. Đã vậy, nhờ sự giới thiệu của bạn trai V đã có được một công việc như ý mà nhiều bạn cùng lớp hằng mong ước. Cô gái đã hãnh diện với bạn bè, người thân và hạnh phúc biết bao vì có được người yêu thật tuyệt vời. Bao nhiêu hẹn ước về một tương lai tươi sáng và những chuỗi ngày hạnh phúc nồng say của đôi lứa yêu nhau làm V tưởng như một giấc mơ. Nhưng khoảng thời gian đẹp đẽ ấy đã xảy ra một biến cố cuộc đời mà cô gái nhớ mãi không bao giờ quên.

sui-mao-ga-1622338046.jpg

Một ngày nọ V cảm thấy vùng kín của mình dường như có gì đó bất ổn, một cảm giác ngứa ngáy khó chịu và hôi hám, sờ tay vào kiểm tra cô gái thấy như có gì đó nổi lên cồm cộm ở mép ngoài âm đạo. Chưa định thần là thứ gì, V lấy gương soi thì thấy chỗ ấy nhô lên vài mảng như thịt dư lòi ra bề mặt gai liti. Hoảng hồn V bằng lên mạng tìm kiếm triệu chứng và đọc nhiều bài viết thì hỡi ơi, cô gái không thể tin nổi rằng mình lại mắc bệnh sùi mào gà vì đó giờ cô chỉ có qua lại với duy nhất một người đó là H bạn trai của cô. Cảm giác vừa hoảng loạn lo sợ vừa tuyệt vọng mà không thể thổ lộ với ai nhưng nghĩ giờ có bệnh thì lo chữa, việc này chỉ có thể tự mình giải quyết. Không như những gì V mong đợi, bệnh tình cô cứ tái phát dù tốn không biết bao nhiêu tiền vào các phòng khám đa khoa quảng cáo trên mạng, rồi mua mấy loại acid được rao bán về tự chấm cũng không ăn thua lại gây lở loét đau đớn.

Sạch tiền, cô gái cầu cứu H bạn trai của mình thì bị chặn liên lạc.  Vừa đau khổ vì bệnh V lại thêm thất vọng vì chuyện tình cảm, cô gái dường như chỉ muốn tìm đến cái chết. Trong cơn tuyệt vọng ấy, may mắn qua lần trao đổi với cô y tá có lương tâm của một phòng khám mà V từng bị mất rất nhiều tiền, cô y tá ấy chỉ cho V địa chỉ của lương y Nguyễn Đức Thành để chữa bệnh. Theo cô y tá, cũng nhiều bệnh nhân từ phòng khám ấy sau khi tìm đến thầy Thành đều được khỏi bệnh.

Có bệnh thì vái tứ phương, V bèn quyết định thử vận may lần cuối tìm đến nhà thầy thuốc Thành để cầu cứu. Trong một căn phòng tiếp bệnh nhân đơn sơ trên cái bàn gỗ là một tập dày cộm danh sách những bệnh nhân và thông tin những người đã từng được chữa trị khỏi bệnh, thấy thầy Thành đang tiếp và tư vấn một bệnh nhân nên V lấy ghế ngồi chờ đến lượt. Thấp thỏm không biết rồi có khỏi bệnh không nhưng nhìn thấy gương mặt đạo mạo, thư sinh hiền lành của vị thầy thuốc, cô gái cũng cảm thấy sự yên tâm. Đến lượt mình,V không bĩnh tĩnh như bao người bệnh mà vừa ngồi xuống đã khóc kể về nổi tục nhục, khổ sở mắc bệnh của mình, Thầy Thành vẫn ngồi lắng nghe thậm chí có lúc V còn “dọa” thầy nếu lần này không khỏi bệnh thì chắc chắn sẽ đi tự tử mà chết. Thế rồi chỉ sau một liệu trình thuốc bôi và uống các nốt sùi xấu xí kia của V đã hoàn toàn biến mất tăm không một dấu vết. Quá đổi vui mừng V liền gọi thầy Thành để cảm ơn vị ân nhân như đã cứu mình sống lại.

tm-img-alt
Thầy Thành gói thuốc gửi bệnh nhân.

Trao đổi với chúng tôi, thầy thuốc Thành chia sẻ, anh đã nghiên cứu và áp dụng bài thuốc đông y gia truyền chữa bệnh sùi mào gà này đã hơn mười năm. Anh đã chữa khỏi cho không biết bao nhiều người khổ sở vì căn bệnh quái ác, ảnh hưởng không nhỏ tới việc sinh hoạt thường nhật. Trong số họ có người đã từng tốn rất nhiều chi phí vào các phòng khám lớn, thậm chí đã đi ra nước ngoài để chữa trị nhưng vẫn tiền mất tật mang, để rồi vô tình may mắn nghe tiếng của anh và nhờ chữa trị họ đã được khỏi bệnh, cảm giác như được hồi sinh, họ chỉ ước giá như được biết anh sớm hơn. Tình cờ anh có một bệnh nhân khỏi bệnh người Việt kiều là một giáo sư Y khoa tại Mỹ, vị giáo sư này đã xin phép và lấy thuốc của anh để nghiên cứu và phát hiện ra trong thuốc của anh có một hợp chất có thể đẩy lùi được HPV chữa khỏi sùi mào gà và đặt tên cho hợp chất đó là Melaxin Citourious.

Để được tư vấn về cách dùng thuốc chữa bệnh có thể liên lạc với thầy Thành qua số điện thoại 0977574271 (Zalo, Fb) hoặc truy cập vào website suimaoga24h.com để biết thêm thông tin về địa chỉ và cách thức nhận thuốc.

Cùng chuyên mục

Bệnh lao trẻ em: Hiểu đúng để điều trị sớm
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ước tính, số trẻ mắc lao chiếm từ 10-12% tổng số bệnh nhân lao mới và lao tái phát hằng năm. Tại Việt Nam, ước tính mỗi năm có khoảng 10,6 triệu ca mắc lao mới trong đó có 1,2 triệu ca ở trẻ em dưới 15 tuổi và khoảng 13.000 trẻ em mắc lao các thể cần điều trị.
Bộ Y tế tiếp tục cấp mới, gia hạn giấy đăng ký lưu hành hơn 1.000 loại thuốc
Cục Quản lý Dược vừa có quyết định ban hành danh mục 881 thuốc sản xuất trong nước được gia hạn giấy đăng ký lưu hành tại Việt Nam, bao gồm 595 thuốc sản xuất trong nước được gia hạn giấy đăng ký lưu hành trong thời gian 5 năm và 285 thuốc sản xuất trong nước được gia hạn giấy đăng ký lưu hành trong thời gian 3 năm.
Các mức độ men gan tăng cao cần biết
Men gan tăng cao thường là dấu hiệu của tổn thương tế bào gan, có thể xảy ra với nhiều bệnh lí có mức độ nghiêm trọng khác nhau. Vậy các mức độ men gan tăng nguy hiểm như thế nào?...

Tin mới

Bệnh viện Chợ Rẫy cảnh báo chiêu dùng thuốc an thần để chiếm đoạt tài sản
Mới đây, Bệnh viện Chợ Rẫy phối hợp với Công an Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh bắt giữ một trường hợp có hành vi chiếm đoạt tài sản của thân nhân, bệnh nhân đi khám, chữa bệnh tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Chiêu thức của đối tượng phạm tội là mời nạn nhân sử dụng nước uống, thức ăn có chứa thuốc an thần.
Khu vực Hà Nội, ngày có mưa vài nơi
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện qua phân tích trên ảnh mây vệ tinh, ảnh rada thời tiết và số liệu định vị sét cho thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện: Chương Mỹ, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thường Tín, Thanh Oai.