Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 05/04/2024 05:48 (GMT+7)

Cô gái nuôi 19 con chó bị cả chung cư tiễn cùng hàng loạt đồ đạc ngay trong đêm

Chung cư River Panorama (TP.HCM) vừa xảy ra chuyện một cô gái nuôi 19 con chó và bị cả chung cư tiễn cùng đồ đạc ngay trong đêm.

Mới đây, tại chung cư River Panorama (TP.HCM) vừa xảy ra cảnh tượng 'ngổn ngang': Cả chung cư tiễn cô gái nuôi 19 con chó cùng đồ đạc.

Cư dân tố cô gái nuôi 19 con chó trong căn hộ gây ồn ào, mất vệ sinh và trật tự. Sau đó, khi bị yêu cầu rời khỏi căn hộ, cô bỏ lại hết đồ đạc và đàn chó sau đó phơi giữa trời nắng nóng. Người dân đã đưa đàn chó vào chỗ mát, còn chủ không thấy đâu.

Hình ảnh 19 chú chó nằm bơ vơ trong lồng, phơi mình dưới trời nắng gay gắt đã dấy lên tranh cãi.

Một số người trách móc cô gái vô tâm, bỏ đàn chó lại giữa trời nắng. Được biết, sau khi phát hiện sự việc, người dân sống tại chung cư đã thay nhau chăm sóc, cho đàn chó ăn uống và dọn dẹp vệ sinh.

Cô gái nuôi 19 con chó bị cả chung cư tiễn cùng hàng loạt đồ đạc ngay trong đêm Ảnh 1
Hình ảnh gây xôn xao trên mạng xã hội.

Theo tìm hiểu, chủ nhân của đàn chó là chị N.P (SN 1989). Chị cho biết, do bị chủ nhà cắt nước và không được gia hạn hợp đồng thuê nhà nên buộc phải di dời đồ đạc và đàn chó xuống sân chung cư.

Tuy nhiên, do không có chỗ ở tạm thời cho đàn chó, chị N.P đành để chúng lại trong lồng, phơi mình dưới trời nắng nóng.

Cô gái nuôi 19 con chó bị cả chung cư tiễn cùng hàng loạt đồ đạc ngay trong đêm Ảnh 2
Hình ảnh ngổn ngang khiến dân mạng bức xúc.

Hiện tại, chị N.P đã chuyển 19 chú chó đến một spa chăm sóc thú cưng tại TP Thủ Đức để ở tạm trong 1 tuần. Chị N.P khẳng định mình rất yêu thương đàn chó và không có ý định bỏ rơi chúng.

Bên cạnh sự xót xa cho đàn chó, nhiều người cũng đặt ra câu hỏi về việc nuôi chó trong chung cư, nhất là khi nuôi tới 19 con chó trong một căn hộ.

Cùng chuyên mục

Cảng du thuyền Mỹ Tho: Điểm du lịch đến để nhớ…
Cảng du thuyền Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang (Mỹ Tho Marina) được xem là một trong những cảng du thuyền lớn nhất nước ta hiện nay và cũng là nơi mà đông đảo du khách trong và ngoài nước chọn làm điểm đến trong kỳ nghỉ, du lịch, công tác,…

Tin mới

Khu vực Hà Nội, ngày có mưa vài nơi
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện qua phân tích trên ảnh mây vệ tinh, ảnh rada thời tiết và số liệu định vị sét cho thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện: Chương Mỹ, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thường Tín, Thanh Oai.
Đề xuất sửa đổi quy định về thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp
Thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp để xét hưởng bảo hiểm thất nghiệp là tổng các khoảng thời gian đã đóng bảo hiểm thất nghiệp liên tục hoặc không liên tục được cộng dồn từ khi bắt đầu đóng bảo hiểm thất nghiệp cho đến khi người lao động chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc hoặc chấm dứt làm việc đối với đối tượng quy định tại điểm d khoản 1 Điều 97 dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi) theo quy định của pháp luật mà chưa hưởng trợ cấp thất nghiệp.
Lưu ý đăng ký thi tốt nghiệp THPT 2024 với thí sinh tự do
Theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, từ ngày 2/5 đến 17 giờ ngày 10/5, các thí sinh sẽ chính thức đăng ký dự thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông năm 2024. Trong đó, thí sinh tự do sẽ đăng ký dự thi trực tiếp, không phải trực tuyến như học sinh đang học lớp 12; địa điểm đăng ký dự thi do Sở Giáo dục và Đào tạo quy định.