Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 28/01/2024 18:37 (GMT+7)

Công ty thưởng Tết 2 tháng lương, cao nhất 100 triệu nhưng quà đi kèm mới 'gây sốt'

Ngoài thưởng 2 tháng lương, công ty này còn tặng kèm thêm cừu để nhân viên ăn Tết.

Ngoài thưởng 2 tháng lương, công ty này còn tặng kèm thêm cừu để nhân viên ăn Tết.

Tết Âm lịch đang đến rất gần, câu chuyện quà thưởng cuối năm tại các công ty đang là chủ đề được bàn sôi nổi trên các diễn đàn mạng xã hội. Mới đây, một doanh nghiệp ở Quảng Châu, Trung Quốc đã khiến dân tình bất ngờ khi bên cạnh tiền thưởng còn tặng kèm món quà hiện vật cực kỳ độc đáo. Đó chính là con cừu.

Cụ thể, trong lời tri ân về sự cố gắng của các nhân viên trong năm 2023, công ty thông báo quyết định chi thưởng 2 tháng lương. Ngoài ra, những nhân viên có thành tích tốt sẽ được nhận thêm cừu. Công ty cho hay, có 17 con cừu đã sẵn sàng được trao cho 17 người cố gắng và đạt được kết quả cao nhất trong năm 2023, còn những người khác được thưởng nửa con.

Công ty thưởng Tết 2 tháng lương, cao nhất 100 triệu nhưng quà đi kèm mới 'gây sốt' Ảnh 1
Hình minh họa

Đặc biệt, công ty này còn khiến dân tình nhiệt liệt "thả tim" khi cho nhân viên nghỉ Tết 15 ngày thay vì chỉ nghỉ 1 tuần như quy định chung. Điều này giúp nhân viên ở xa đoàn tụ lâu hơn với gia đình, mọi người đi du lịch, gặp bạn bè hoặc có thời gian nghỉ ngơi sau một năm bận rộn.

Liên quan đến câu chuyện thưởng Tết này, đại diện công ty cho hay, ban đầu, ban lãnh đạo công ty dự định đưa nhân viên đến Tân Cương để du lịch, ăn thịt bò và cừu hồi tháng 6/2023. Tuy nhiên, lúc đó, việc kinh doanh bận rộn nên không thực hiện được.

Cuối cùng, công ty quyết định trao cừu cho những nhân viên có thành tích tốt. Còn về tiền thưởng, mức thấp nhất là 7000 tệ (hơn 30 triệu đồng) và mức cao nhất là 30.000 tệ (hơn 100 triệu đồng). Các con cừu này được mua lại của nông dân ở vùng Tây Bắc, Trung Quốc. Chúng được nuôi trong dự án hỗ trợ nông nghiệp ở địa phương do công ty thực hiện.

Cùng chuyên mục

Mỹ: Xuất hiện bê có hai đầu bốn mắt
Con bê hai đầu cực hiếm được sinh ra tại một trang trại ở Louisiana, Mỹ và hiện vẫn đang phát triển tốt dù bê mắc bệnh đa đầu thường có tuổi thọ rất ngắn.

Tin mới

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.