Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 16/11/2022 11:45 (GMT+7)

Cụ ông bật khóc nức nở vì làm mất chiếc điện thoại cũ, biết lý do phía sau cảnh sát cũng phải nghẹn ngào

Phát hiện làm mất chiếc điện thoại chứa hơn 200 tấm ảnh người vợ đã khuất, ông Vương vội vàng tìm cảnh sát giúp đỡ. Trong lúc tuyệt vọng, cụ ông 65 tuổi đã bật khóc thành tiếng vì sợ làm mất thứ quan trọng nhất cuộc đời.

Mới đây tờ South China Morning Post chia sẻ câu chuyện của ông Vương (65 tuổi) sống tại Gia Hưng, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc đã khóc nức nở khi phát hiện bị mất chiếc điện thoại chứa hơn 200 bức ảnh của người vợ quá cố.

Cụ ông bật khóc nức nở vì làm mất chiếc điện thoại cũ, biết lý do phía sau cảnh sát cũng phải nghẹn ngào Ảnh 1

Đoạn video ghi lại cảnh ông Vương sốt sắng đến đồn cảnh sát địa phương để nhờ giúp đỡ. Nhưng dù đã lục tung camera ở những điểm ông Vương đi qua, cảnh sát vẫn không phát hiện ra manh mối nào.

Càng lúc càng tuyệt vọng, cụ ông 65 tuổi chỉ đành ngồi dựa vào tường rồi bật khóc nức nở. "Ảnh bà nhà tôi ở trong đó phải làm sao đây. Người mất rồi tôi chỉ còn mỗi ảnh, cái điện thoại không đáng bao nhiêu nhưng những bức ảnh đó là tài sản quan trọng nhất với tôi", Ông Vương nói trong nước mắt.

Cụ ông bật khóc nức nở vì làm mất chiếc điện thoại cũ, biết lý do phía sau cảnh sát cũng phải nghẹn ngào Ảnh 2

Theo cảnh sát Vương Huệ, 6 tháng trước vợ của ông lão 65 tuổi đã qua đời. Kể từ đó, việc ngắm ảnh vợ trong điện thoại đã trở thành thói quen mỗi ngày của ông.

Sau gần 1 tiếng kiểm tra các đoạn camera an ninh, cảnh sát phát hiện ông Vương mất dấu món đồ sau khi trở về nhà từ cửa hàng hoa quả gần đó. Khi kiểm tra, mọi người lại càng ngỡ ngàng hơn khi phát hiện ra ông Vương không hề đánh rơi điện thoại trên đường hay ngay cả trong hàng bán hoa quả.

Cụ ông bật khóc nức nở vì làm mất chiếc điện thoại cũ, biết lý do phía sau cảnh sát cũng phải nghẹn ngào Ảnh 3

Hóa ra, khi mở cửa, ông bỏ điện thoại luôn vào túi đựng trái cây vừa mua, sau đó thì quên mất. Sau khi tìm thấy chiếc điện thoại, tâm trạng ông Vương lúc này mới tươi tắn trở lại, ông cũng không quên cảm ơn cảnh sát đã giúp ông tìm đồ.

Sau đó, cảnh sát cũng giúp ông Vương sao lưu các bức ảnh vào USB để tránh tình huống tương tự xảy ra.

Cụ ông bật khóc nức nở vì làm mất chiếc điện thoại cũ, biết lý do phía sau cảnh sát cũng phải nghẹn ngào Ảnh 4

Câu chuyện về ông Vương và cái kết có hậu là tìm thấy chiếc điện thoại khiến cư dân mạng xứ Trung quan tâm. Đặc biết, khoảnh khắc cụ ông tựa lưng vào tường, khóc trong bất lực khiến ai nấy đều cảm động. Hẳn cụ ông phải thương yêu và nhớ nhung người vợ đã khuất của mình rất nhiều.

"Nếu bạn bị mất điện thoại, bạn có thể mua lại. Nhưng những hình ảnh đã mất và không bao giờ có thể tìm lại được. Những kỉ niệm đó thật quý giá",

"Chú này là một người đàn ông rất tình cảm",

"Cái kết thật đẹp, cảm ơn những đồng chí cảnh sát tốt bụng",..

Cùng chuyên mục

Tin mới

Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Thí điểm chi trả lương hưu, trợ cấp không dùng tiền mặt
BHXH Việt Nam và Bộ Công an thống nhất phối hợp triển khai thanh toán không dùng tiền mặt trong chi trả lương hưu, trợ cấp BHXH trên nền tảng CSDL quốc gia về dân cư. Dự kiến, tháng 5/2024 sẽ triển khai thí điểm tại 05 tỉnh, thành phố trước khi nhân rộng trên phạm vi toàn quốc.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.