Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 25/08/2021 11:25 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng ước mơ có 96 tỷ đồng, mỉa mai CEO Đại Nam: 'Tại sao có thể bịa đặt mà không sợ nghiệp báo'

Về nghi vấn số tiền từ thiện 96 tỷ đồng, Đàm Vĩnh Hưng cho hay thực sự rất muốn ngủ một giấc rồi tỉnh dậy sẽ thấy được con số ấy trong tài khoản.

Tối 24/8, cộng đồng mạng "dậy sóng" trước việc một nữ streamer 50 tuổi, cũng là CEO của khu du lịch Đại Nam bất ngờ "tố" Đàm Vĩnh Hưng ăn chặn số tiền từ thiện 96 tỷ đồng.

Đàm Vĩnh Hưng ước mơ có 96 tỷ đồng, mỉa mai CEO Đại Nam: 'Tại sao có thể bịa đặt mà không sợ nghiệp báo' Ảnh 1

Thông tin này sau khi được đăng tải đã khiến mạng xã hội xôn xao. Sau hơn nửa ngày thông tin được "bùng nổ", mới đây nhất, Đàm Vĩnh Hưng đã chính thức lên tiếng.

Theo đó, "ông hoàng nhạc Việt" cho rằng suốt hơn 25 năm qua, Đàm Vĩnh Hưng như thế nào thì khán giả cũng đã biết rồi: "Tôi biết mọi người cũng đang quan tâm, lo lắng lắm. Tôi đã xem qua và rất buồn cười, tại sao người ta có thể trắng trợn, bịa đặt mà không hề ngượng miệng, sợ bất kỳ nghiệp báo nào cả".

Về nghi vấn số tiền từ thiện 96 tỷ đồng, giọng ca Vùng trời bình yên cho hay thực sự rất muốn ngủ một giấc rồi tỉnh dậy sẽ thấy được con số ấy trong tài khoản. Thế nhưng đời không như là mơ!

Đàm Vĩnh Hưng ước mơ có 96 tỷ đồng, mỉa mai CEO Đại Nam: 'Tại sao có thể bịa đặt mà không sợ nghiệp báo' Ảnh 2
Đàm Vĩnh Hưng chính thức lên tiếng.

"Tôi thực sự ước mơ ngủ dậy trong tài khoản có con số to đùng như thế, tôi nghĩ mình sẽ làm được nhiều việc lắm chứ. Ít nhất là tôi sẽ phân phát cho người nghèo, giúp cho bà con, học sinh và cho đồng nghiệp của tôi.

Từ xưa đến giờ, Đàm Vĩnh Hưng nói là làm, cho nên là tôi ước mình có được con số khổng lồ như vậy để làm những điều mình muốn, cho những người bên ngoài kia. Thậm chí là cho cả cuộc sống mình nữa.

Thế nhưng nó không có thì lấy gì để làm bây giờ, nó chỉ là một giấc mơ tỉnh dậy rồi tỉnh queo, mọi thứ trở về thực tại bình thường".

Đàm Vĩnh Hưng ước mơ có 96 tỷ đồng, mỉa mai CEO Đại Nam: 'Tại sao có thể bịa đặt mà không sợ nghiệp báo' Ảnh 3
Nam ca sĩ khẳng định mới thứ chỉ là giấc mơ.

Cũng trong đoạn clip dài hơn 8 phút này, Đàm Vĩnh Hưng cũng nêu đích danh nữ CEO Đại Nam. Đồng thời mong muốn sẽ chơi một "ván cược" để làm rõ trắng đen, sự tình câu chuyện.

Bên cạnh đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng sẵn sàng công khai tài khoản ngân hàng, nhờ cơ quan chức năng, các cấp thẩm quyền vào cuộc điều tra.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh giác các cuộc gọi kích hoạt 'hộ' định danh điện tử mức độ 2
Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp không gian mạng Việt Nam (VNCERT/CC, Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT) khuyến cáo người dân khi làm thủ tục đăng ký, cập nhật định danh điện tử mức độ 2 thì phải đến trực tiếp trụ sở Công an xã, phường, thị trấn nơi thường trú hoặc nơi gần nhất để làm định danh điện tử mức 2, không phải cập nhật qua số điện thoại lạ được gọi tới.