Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 20/07/2021 17:01 (GMT+7)

Đăng ảnh vụ 'bánh mì' lại bị hỏi về Hoài Linh, Vũ Hà đáp trả một câu 'xanh rờn'

Vũ Hà liền có phản ứng khi bất ngờ bị hỏi về danh hài Hoài Linh sau ồn ào tiền từ thiện.

Mới đây trên trang cá nhân, ca sĩ Vũ Hà đăng tải loạt ảnh chụp với bánh mì cùng với cuộc trò chuyện đầy hài hước của anh với một người nào đó. 

Đoạn trò chuyện như sau: "Con cháu cứ vô inbox hỏi: Ngoại ơi, bánh mì có phải là lương thực không ạ?", "Em hoang mang quá không dám trả lời, bèn nói: Con lên phường mà hỏi!".

Đăng ảnh vụ 'bánh mì' lại bị hỏi về Hoài Linh, Vũ Hà đáp trả một câu 'xanh rờn' Ảnh 1
Đăng ảnh vụ 'bánh mì' lại bị hỏi về Hoài Linh, Vũ Hà đáp trả một câu 'xanh rờn' Ảnh 2

Bài đăng của nam ca sĩ nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý của dân mạng, bởi trước đó ồn ào liên quan đến việc nam thanh niên đi mua bánh mì nhưng bị một cán bộ bắt phạt gây xôn xao trên khắp các trang mạng xã hội.

Trong số những lời bình luận, một cư dân mạng bất ngờ hỏi nghệ sĩ Hoài Linh: "Anh Hoài Linh giờ đang nơi đâu rồi anh Vũ Hà?". Ngay lập tức, nam ca sĩ liền trả lời: "Lên phường hỏi nha em ơi".

Đăng ảnh vụ 'bánh mì' lại bị hỏi về Hoài Linh, Vũ Hà đáp trả một câu 'xanh rờn' Ảnh 3
Vũ Hà đáp trả khi bị hỏi về Hoài Linh.

Trước đó trên trang cá nhân của siêu mẫu Xuân Lan, một cư dân mạng cũng bất ngờ đặt câu hỏi: "Chị nghĩ sao về việc làm từ thiện của Hoài Linh?". Trước câu hỏi về lùm xùm của đàn anh, Xuân Lan gay gắt: "Lên phường mà hỏi nha em".

Đăng ảnh vụ 'bánh mì' lại bị hỏi về Hoài Linh, Vũ Hà đáp trả một câu 'xanh rờn' Ảnh 4

Cách đây vài tháng, Hoài Linh vướng ồn ào từ thiện. Theo đó, nam danh hài vướng phải chỉ trích "ngâm" số tiền quyên góp hơn 13 tỷ đồng, trong đợt kêu gọi hỗ trợ đồng bào miền Trung. Cho đến khi dư luận nhắc tới thì Hoài Linh mới có động thái phản hồi. 

Đối diện với nghi vấn về mình, danh hài gạo cội đã lên tiếng phủ nhận và nhanh chóng giải ngân toàn bộ số tiền quyên góp. Dù đã thông báo hoàn thành sau khi xuất đi 15,2 tỷ đồng, song những tranh cãi xoay quanh lùm xùm từ thiện của Hoài Linh vẫn chưa thực sự lắng xuống.

Đăng ảnh vụ 'bánh mì' lại bị hỏi về Hoài Linh, Vũ Hà đáp trả một câu 'xanh rờn' Ảnh 5

Cùng chuyên mục

Tin mới

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.