Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 25/01/2022 15:55 (GMT+7)

Đến chơi nhà bạn trai, cô gái 'sốc nặng' khi chứng kiến cảnh tượng trong nhà bếp

"Nhà bếp kiêm nhà vệ sinh" - hình ảnh mà cô gái trẻ vừa chứng kiến khiến cô không khỏi ngã ngửa vì bất ngờ.

Mới đây, một cô gái trẻ đã chia sẻ lại câu chuyện "dở khóc dở cười" khi lần đầu đến chơi nhà bạn trai. Theo đó, cô gái khá ngạc nhiên khi tận mắt chứng kiến khung cảnh “nhà bếp kiêm nhà vệ sinh” mà gia đình bạn trai đã đưa vào sử dụng bấy lâu nay.

Kèm theo các hình ảnh, cô gái chia sẻ: “Nếu bạn phải dụi mắt tưởng nhìn nhầm thì xin khẳng định không có sự nhầm lẫn nào ở đây cả, thứ gây kinh ngạc nhất trong ảnh đúng là chiếc bồn cầu đấy ạ!”.

Đến chơi nhà bạn trai, cô gái 'sốc nặng' khi chứng kiến cảnh tượng trong nhà bếp Ảnh 1
Đến chơi nhà bạn trai, cô gái 'sốc nặng' khi chứng kiến cảnh tượng trong nhà bếp Ảnh 2
Chiếc bồn cầu giữa phòng bếp khiến dân tình không khỏi ngạc nhiên.

Quả thực, đúng như lời cô gái chia sẻ, bồn cầu đặt giữa nhà bếp, xung quanh được đặt khá nhiều các loại nồi niêu, soong chảo, chén bát...

Hình ảnh này ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người cũng không khỏi ngạc nhiên trước việc thiết kế "2 trong 1" của gia đình này. Bên cạnh đó, nhiều người cũng đặt thắc mắc, nếu trong bếp có người đang nấu ăn, người bên ngoài muốn đi vệ sinh, tình huống này sẽ như thế nào?

Chưa kể, khu vực nấu ăn cần đảm bảo vệ sinh tối đa, việc đặt bồn cầu giữa bếp như vậy liệu có hợp lý?

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh giác các cuộc gọi kích hoạt 'hộ' định danh điện tử mức độ 2
Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp không gian mạng Việt Nam (VNCERT/CC, Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT) khuyến cáo người dân khi làm thủ tục đăng ký, cập nhật định danh điện tử mức độ 2 thì phải đến trực tiếp trụ sở Công an xã, phường, thị trấn nơi thường trú hoặc nơi gần nhất để làm định danh điện tử mức 2, không phải cập nhật qua số điện thoại lạ được gọi tới.