Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 29/08/2024 16:36 (GMT+7)

Đi Giữa Trời Rực Rỡ: Chải và Pu ngày càng ít đất diễn?

Đi Giữa Trời Rực Rỡ hé lộ thêm về những nhân vật mới sắp được lên sóng

Trong số nhiều phim truyền hình về đề tài cuộc sống gia đình hiện đại, Đi Giữa Trời Rực Rỡ của đạo diễn Đỗ Thanh Sơn gây chú ý khi mô tả sinh hoạt của con người vùng cao cùng khát vọng sống cao đẹp của những người trẻ. Không có dàn diễn viên nổi tiếng, dự án thu hút khán giả bằng nội dung nhẹ nhàng, khai thác đề tài cuộc sống người trẻ.

Đi Giữa Trời Rực Rỡ xoay quanh Pu - cô gái ưa khám phá, không muốn quanh quẩn ở ruộng nương rồi lấy chồng sớm như bạn bè cùng lứa. Khi đậu đại học, Pu đối mặt nhiều rắc rối khi cha không lo tiền học phí, còn Chải - người bạn thân từ nhỏ, muốn cưới cô.

Loạt nhân vật sắp xuất hiện trong Đi Giữa Trời Rực Rỡ, Chải và Pu sẽ ngày càng ít đất diễn? Ảnh 1
Đi Giữa Trời Rực Rỡ với sự góp mặt của Long Vũ và Thu Hà Ceri hiện đang là phim Việt hot nhất màn ảnh nhỏ.

Phim gây chú ý khi mô tả sinh hoạt của con người vùng cao. Không có dàn diễn viên nổi tiếng, dự án thu hút khán giả bằng nội dung nhẹ nhàng, khai thác đề tài cuộc sống người trẻ. Ngoài Thu Hà Ceri, Long Vũ (vai Chải) được khen diễn tự nhiên. Series dự kiến dài 100 tập, Đỗ Thanh Sơn đạo diễn.

Mới lên sóng chỉ hơn 20 tập, tức là khoảng 1/5 phim, Đi Giữa Trời Rực Rỡ vẫn còn nhiều nhân vật chưa được xuất hiện. Bên cạnh những nhân vật quen thuộc như Pu (Thu Hà Ceri), Long Vũ (Chải), Thái (Vương Anh Ole),... Đi Giữa Trời Rực Rỡ vẫn còn nhiều nhân vật phụ mới như Tú, Triệu, Thoa, Trung, đặc biệt là nhân vật Ông trùm vẫn còn là ẩn số và thu hút sự chú ý của đông đảo người xem.

Loạt nhân vật sắp xuất hiện trong Đi Giữa Trời Rực Rỡ, Chải và Pu sẽ ngày càng ít đất diễn? Ảnh 2
Long Vũ có màn thể hiện xuất sắc trong vai cậu thiếu gia bản Chải.

Theo những thông tin được nhà sản xuất Đi Giữa Trời Rực Rỡ cung cấp, nhưng nhân vật như Tú, Triệu, Thoa là bạn mới của Pu tại trường đại học. Đây đều là những người trẻ mang trong mình những màu sắc tính cách khác nhau cùng những niềm đam mê riêng. Những nhân vật này được dự đoán sẽ có những ảnh hưởng nhất định tới hai nhân vật chính Pu - Chải. Trong khi đó, đạo diễn hé lộ ông trùm của Đi Giữa Trời Rực Rỡ sẽ là một con người tàn nhẫn, máu lạnh đội lốt một doanh nhân giàu có.

Loạt nhân vật sắp xuất hiện trong Đi Giữa Trời Rực Rỡ, Chải và Pu sẽ ngày càng ít đất diễn? Ảnh 3
Liệu ông Vinh có phải là ông trùm cuối cùng của Đi Giữa Trời Rực Rỡ?

Đi Giữa Trời Rực Rỡ hiện đang mở ra cuộc sống của Pu và Chải ở thành phố. Tại đây, cặp đôi người dân tộc Dao có cơ hội trải nghiệm một cuộc sống mới mẻ, đồng hành với họ là những người bạn cá tính nhưng xa lạ. Bên cạnh đó, những tuyến nhân vật mới cũng dần được hé mở với khán giả.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cục An toàn thông tin khuyến cáo người dân trước thủ đoạn mạo danh Giám đốc Apple để lừa đảo
Cục An toàn thông tin (Bộ Thông tin và Truyền thông) khuyến cáo người dân cần cảnh giác trước những lời mời gọi đầu tư hứa hẹn đem về lợi nhuận cao, rủi ro thấp; chủ động xác minh tính hợp pháp của các dự án đầu tư tiền điện tử, không cả tin và làm theo hướng dẫn của các đối tượng.
Công Phượng chia tay Yokohama FC trở về Việt Nam
Trang chủ Yokohama FC xác nhận tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ chia tay đội bóng này sau trận đấu ở vòng 31 J2 League. Trở về Việt Nam, Công Phượng sẽ khoác áo đội bóng Thanh Niên TPHCM của giải hạng Nhất.
Ông Trump bị ám sát hụt lần hai
Nhà chức trách Mỹ cho biết cựu Tổng thống Donald Trump vẫn an toàn sau vụ nổ súng dường như là một âm mưu ám sát, nhằm vào nơi ông đang chơi golf vào khoảng 14h (giờ địa phương).