Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 18/03/2023 09:01 (GMT+7)

Đi làm về gọi nhiều nhưng chồng không mở cửa, cô gái phá cửa vào phát hiện cảnh tượng gây sốc nặng

Sau khi gọi nhiều lần không thấy chồng mở cửa, cô gái đã nhờ người dân phá cửa vào, phát hiện cảnh tượng kinh hãi.

Khuya 16/3, Công an TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đang điều tra làm rõ nguyên nhân một nam thanh niên được phát hiện chết với tư thế treo cổ trong phòng trọ, theo Báo Giao thông.

Đi làm về gọi nhiều nhưng chồng không mở cửa, cô gái phá cửa vào phát hiện cảnh tượng gây sốc nặng Ảnh 1
Hiện trường xảy ra vụ việc. (Ảnh: BGT).

Cụ thể, tối cùng ngày, cô gái đi làm về phòng trọ trên đường Trịnh Hoài Đức (phường Phú Hoà, TP Thủ Dầu Một), khi về phòng, gọi nhiều lần nhưng không thấy chồng là anh N.D.H (28 tuổi, quê Nghệ An) ra mở cửa.

Lúc này, cô gái nhờ người dân quanh khu vực phá cửa vào trong thì vô cùng bàng hoàng phát hiện chồng cô gái đã chết trong tư thế treo cổ ở phòng tắm.

Cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường sau đó. Bước đầu người vợ khai hai vợ chồng làm công nhân, thuê trọ ở được khoảng 1 năm.

Người chồng có cờ bạc và nợ tiền bên ngoài, từng trả nợ nhiều lần nhưng chưa hết nợ.

Mời đọc giả xem thêm: Cuộc sống hậu nghỉ chơi của bộ ba: Khoa Pug, Vương Phạm, Johnny Đặng

Cùng chuyên mục

Cảnh báo mã độc qua email nhằm vào các doanh nghiệp lớn
Hàng loạt các công ty, tổ chức, doanh nghiệp trở thành mục tiêu tấn công của các đối tượng lừa đảo nhằm chiếm đoạt tài sản, thông tin và gây nhiễu loạn, làm thiệt hại trực tiếp đến các tổ chức, doanh nghiệp nói chung và niềm tin của người dùng nói riêng.
Gia Lai: Tuyên án người đàn ông đổ xăng đốt 'vợ hờ'
Ngày 16/4, trong phiên tòa xét xử sơ thẩm, Toà án nhân dân tỉnh Gia Lai tuyên phạt Phan Văn Ty (SN 1975, trú xã Long Vĩnh, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh) 13 năm tù giam về tội “Giết người” và 9 tháng tù giam về tội "Hủy hoại tài sản”.

Tin mới

Ngân hàng Nhà nước tổ chức đấu thầu vàng miếng vào ngày 22/4
Ngày 19/4/2024, Cục Quản lý dự trữ ngoại hối (Ngân hàng Nhà nước Việt Nam) đã có Công văn 425/QLDTNH2 thông báo đấu thầu vàng miếng của Ngân hàng Nhà nước. Theo đó, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam sẽ tiến hành đấu thầu vàng miếng SJC với tổng khối lượng dự kiến sẽ đấu thầu là 16.800 lượng, thời gian bắt đầu từ 10 giờ sáng ngày 22/4/2024.
Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.