Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 02/08/2021 10:09 (GMT+7)

Diễn viên Ngọc Trinh lần đầu thổ lộ lí do cạo đầu, quy y cửa Phật: Từng bị sang chấn tâm lý, trầm cảm nặng

Trải qua nhiều biến cố cuộc đời, người đẹp Ngọc Trinh mới đây đã lên tiếng tiết lộ lí do khiến cô cạo đầu và lựa chọn quy y cửa Phật.

Lê Ngọc Trinh là gương mặt quen thuộc với khán giả Việt. Cô được biết đến là một trong những nàng WAGs nổi tiếng của bóng đá Việt Nam khi từng yêu cầu thủ ở V.League. Bạn trai của Lê Ngọc Trinh là Liễu Quang Vinh, sở hữu sắc vóc điển trai phong độ và từng được dân mạng ví von là "bản sao" của "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp.

Đồng thời, dung mạo của Lê Ngọc Trinh cũng được khán giả nhận định là có nhiều nét tương đồng với "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh. Vì vậy mà cô nàng từng chịu không ít sự so sánh với người đẹp gốc Trà Vinh. 

Diễn viên Ngọc Trinh lần đầu thổ lộ lí do cạo đầu, quy y cửa Phật: Từng ị sang chấn tâm lý, trầm cảm nặng Ảnh 1
Diễn viên - người mẫu Lê Ngọc Trinh.

Vào giữa tháng 7 năm nay, Lê Ngọc Trinh khiến dân mạng xôn xao khi để lộ hình ảnh cạo trọc đầu, diện trang phục màu lam. Không ít người tỏ ra bất ngờ trước quyết định táo bạo này của mỹ nhân gốc Cần Thơ. Dẫu vậy, cô nàng vẫn giữ im lặng và không đưa ra lí do cạo đầu. 

Mãi cho đến hôm 31/7, Ngọc Trinh đã chia sẻ dòng trạng thái khá dài trên trang cá nhân, lần đầu nói rõ về việc cạo đầu và lựa chọn quy y cửa Phật. 

Diễn viên Ngọc Trinh lần đầu thổ lộ lí do cạo đầu, quy y cửa Phật: Từng ị sang chấn tâm lý, trầm cảm nặng Ảnh 2

Cô viết: "Xin chào cả nhà, xin chào các anh chị quý cơ quan truyền thông báo đài. Mọi người có khoẻ không? Trinh vẫn khoẻ ạ. Trinh cảm ơn mọi người đã liên tục gửi tin nhắn và liên lạc hỏi thăm Trinh trong thời gian vừa qua, xin lỗi vì đã làm mọi người lo lắng vì không thể hồi âm được do Trinh không được phép sử dụng mạng xã hội. Có những chuyện biết là im lặng sẽ không tốt, nhưng nói ra thì cũng mất hay thôi cứ để thuận theo tự nhiên vậy.

Qua đây Trinh mới cảm nhận đc sự quan tâm và lo lắng của mọi người dành cho mình là rất lớn. Trinh rất trân quý và tri ân tấm lòng của mọi người và hôm nay Trinh đã được trở lại cuộc sống bình thường, tinh thần tốt, sức khoẻ đang hồi phục nên chia sẻ đôi lời cho mọi người yên tâm.

Có lẽ là Trinh thuộc người thiếu thốn tình thương từ bé và rồi những năm tháng vừa qua có quá nhiều biến cố xảy ra với Trinh, chứng kiến từng người thân yêu bên cạnh mất đi và không ít những sự cố đau lòng trong cuộc sống, khiến cho tinh thần của Trinh bị chao đảo không còn vững vàng nữa vì thế tiếp tục nhận lấy thêm tổn thương dồn dập đã làm cho Trinh không đủ dũng sức đối diện được mà sang chấn tâm lý và rơi vào trầm cảm dạng nặng. 

Diễn viên Ngọc Trinh lần đầu thổ lộ lí do cạo đầu, quy y cửa Phật: Từng ị sang chấn tâm lý, trầm cảm nặng Ảnh 3

Trinh biết mình có triệu chứng không ổn một thời gian nhưng vẫn chưa nhận thức được mầm bệnh mình đang mắc phải, mãi đến khi không còn làm chủ được cảm xúc và bản thân mình thì Trinh mới được một người bạn phát hiện ra và giúp đỡ gặp bác sĩ trị liệu, theo dõi và lên phát đồ điều trị, đã từng làm tất cả mọi thứ để cứu vãn tinh thần trở lại, thậm chí bỏ ra rất nhiều tiền mua tất cả mọi thứ làm niềm vui hy vọng sẽ khôi phục tinh thần trở lại, nhưng có lẽ tinh thần liên tiếp bị đả kích và mỗi ngày phải đối mặt với những điều tiêu cực trên mạng xã hội làm cho thần kinh liên tục kích động nên tâm lý mãi không thể thuyên giảm được mà càng trầm trọng hơn.

May thay có lẽ là con Phật nên Trinh đã thuận duyên được chuyển hướng quay về bên cửa Phật dưới sự giáo huấn của các bậc thiền sư Trinh đã tự vực dậy bản thân mình trở về chủ nghĩa duy tâm vượt qua những ngày khốn khó mà Trinh cứ ngỡ tâm hồn mình như một người khác đang xâm chiếm chính mình. Từ nay, Trinh nguyện sống cuộc đời tỉnh thức xin chôn vùi hết ân oán khổ đau, ai đúng ai sai không còn quan trọng vì sẽ có trời biết và đất biết chỉ nhắc chính mình dù thế nào cũng sẽ luôn là người sống đặt đạo đức và nhân nghĩa lên hàng đầu và luôn sống thật tử tế, giữ một nụ cười và một trái tim ấm áp làm vốn để sống tiếp với đời. Một lần nữa Trinh xin cảm ơn những tình yêu thương của mọi người đã giành cho Trinh. Cầu chúc sức khoẻ đến với tất cả".

Diễn viên Ngọc Trinh lần đầu thổ lộ lí do cạo đầu, quy y cửa Phật: Từng ị sang chấn tâm lý, trầm cảm nặng Ảnh 4

Dòng trạng thái của diễn viên Ngọc Trinh đã nhận được nhiều sự ủng hộ và quan tâm từ dân mạng. Không ít người bày tỏ sự thán phục trước quyết định và lựa chọn của cô. 

Một số bình luận của dân mạng: 

- Chị đã rất mạnh mẽ rồi, bây giờ thì giữ gìn sức khỏe, mãi tươi vui, cuộc sống an nhiên chị nhé!

- Dù có chuyện gì cứ hãy mạnh mẽ đối đầu với nó nhé bạn, nó giống như bài học trong đời ta cần trải qua và nó cứ mắc kẹt ở đó chỉ khi ta vượt qua được nó, mạnh mẽ lên cô gái!

- Buông bỏ là một loại trí tuệ, cũng là một dạng thức của hạnh phúc. Hãy cố gắng lên cô gái! Có mọi người luôn ủng hộ em! Chúc em mọi điều tốt đẹp và bình yên nhất trong cuộc sống nhé.

- Chính xác đó con.

Cùng chuyên mục

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.

Tin mới

Ngân hàng Nhà nước tổ chức đấu thầu vàng miếng vào ngày 22/4
Ngày 19/4/2024, Cục Quản lý dự trữ ngoại hối (Ngân hàng Nhà nước Việt Nam) đã có Công văn 425/QLDTNH2 thông báo đấu thầu vàng miếng của Ngân hàng Nhà nước. Theo đó, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam sẽ tiến hành đấu thầu vàng miếng SJC với tổng khối lượng dự kiến sẽ đấu thầu là 16.800 lượng, thời gian bắt đầu từ 10 giờ sáng ngày 22/4/2024.
Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.