Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 10/11/2021 09:03 (GMT+7)

Điều tra vụ nữ sinh bị bạn học trấn lột 90 triệu đồng để tiêu xài

Nữ sinh thường xuyên bị bạn học đến nhà cưỡng đoạt số tiền khoảng 90 triệu đồng.

Ngày 9/11, Công an phường Thạc Gián (quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng) bàn giao vụ một nữ sinh bị bạn học trấn lột số tiền lên đến 90 triệu đồng cho Công an quận Thanh Khê thụ lý.

Trước đó, cơ quan công an nhận được thông tin nữ sinh L.Đ.H.N. (SN 2005, trú phường Thạc Gián, quận Thanh Khê, Đà Nẵng) bị bạn nữ học cùng trường trấn lột tiền.

tm-img-alt
Ảnh minh họa.

Theo Báo Công an Đà Nẵng, em L.Đ.H.N. bị P.T.K.O. (SN 2008, trú phường Hòa Thuận Đông, quận Hải Châu) cùng N.T.B. (SN 2006), N.H.P.H. (SN 2004, cùng trú quận Liên Chiều, Đà Nẵng) đến gặp, uy hiếp để lấy tiền.

Công an phường Thạc Gián cho biết, khi được triệu tập, nhóm của O. khai nhận nhiều lần đến nhà N. cưỡng đoạt với tổng số tiền khoảng 90 triệu đồng.

Số tiền này được cả nhóm sử dụng để mua điện thoại di động, tiêu xài.

Cơ quan công an đã thu thập 104 bản in các tin nhắn Messenger với nội dung uy hiếp và lấy tiền, 2 điện thoại di động và 3,8 triệu đồng (số tiền cưỡng đoạt còn lại sau khi tiêu xài).

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, xác minh.

Cùng chuyên mục

Câu đố Toán học của Đường lên đỉnh Olympia, tưởng đơn giản nhưng nhiều người đều trả lời sai
Đường lên đỉnh Olympia là sân chơi trí tuệ nhận được rất nhiều sự yêu thích, quan tâm của khán giả xem truyền hình. Bên cạnh những màn thi đấu căng go giữa các "nhà leo núi", chương trình còn tạo nên sự thú vị bởi loạt câu hỏi hóc búa, đòi hỏi tư duy linh hoạt của người chơi. Câu hỏi dưới đây là một điển hình!

Tin mới

Phúc thẩm vụ Việt Á: Đề nghị bác kháng cáo của cựu Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long
Chiều 16/5, đại diện Viện Kiểm sát đã công bố bản luận tội và quan điểm giải quyết đối với 11 bị cáo có đơn kháng cáo trong vụ án Công ty Việt Á. Đáng chú ý, mặc dù nộp thêm 1 tỷ đồng khắc phục hậu quả, nhưng bị cáo Nguyễn Thanh Long (cựu Bộ trưởng Bộ Y tế) vẫn bị đề nghị không chấp nhận kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.