Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 20/07/2023 10:37 (GMT+7)

Doãn Quốc Đam từng được mời đóng Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao còn là vai cực quan trọng

Doãn Quốc Đam đã có chia sẻ về việc được mời đóng bộ phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao.

Thời gian gần đây, khán giả được phen xôn xao trước những hình ảnh của Doãn Quốc Đam trên phim trườngCuộc Đời Vẫn Đẹp Sao. Nhiều người bày tỏ thất vọng khi xem đến cuối phim vẫn không thấy anh xuất hiện. Thậm chí, có người còn cho đây là “cú lừa” nhằm câu view của nam diễn viên và đoàn làm phim. Thế nhưng, sự thật lại khiến nhiều người bất ngờ.

Doãn Quốc Đam từng được mời đóng Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao còn là vai cực quan trọng Ảnh 1

Trong buổi họp báo ra mắt bộ phim Làng Trong Phố diễn ra vào chiều ngày 19/7 này tại Hà Nội, nam diễn viên Doãn Quốc Đam đã chia sẻ về việc mình xuất hiện ở hậu trường phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao. Theo đó, ban đầu anh được đạo diễn mời vào vai chồng cũ của Luyến (Thanh Hương), người đã khiến nữ chính vướng vào vòng đau khổ với món nợ khổng lồ. Tuy nhiên, vì lịch trình làm việc quá dày nên anh đã không thể tham gia đóng nhân vật này được.

Doãn Quốc Đam từng được mời đóng Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao còn là vai cực quan trọng Ảnh 2

Doãn Quốc Đam cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể góp mặt trong Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao. Được biết, ở thời điểm đó anh đang quay Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình và một dự án phim điện ảnh. Ngoài ra bộ phim Làng Trong Phố cũng rục rịch quay nên quỹ thời gian càng eo hẹp hơn nữa. Nam diễn viên bày tỏ dù anh đảm bảo được sức khỏe để tham gia nhưng lại không có đủ thời gian.

Doãn Quốc Đam từng được mời đóng Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao còn là vai cực quan trọng Ảnh 3

Việc Doãn Quốc Đam không thể tham gia đóng Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao khiến nhiều người vô cùng tiếc nuối. Anh chàng là một nam diễn viên với lối diễn xuất đa dạng, độc đáo và dễ gây ấn tượng với người xem. Hiện tại, anh đang được yêu thích khi vào vai Thành ở Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình. Đây là một nhân vật hiền lành, có chính kiến và luôn tôn trọng “nóc nhà” là Hà (Lan Phương).

Doãn Quốc Đam từng được mời đóng Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao còn là vai cực quan trọng Ảnh 4

Hiện khán giả đang vô cùng mong đợi sự trở lại của Doãn Quốc Đam ở Làng Trong Phố với nhân vật Mến đã khác xưa rất nhiều.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.