Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 17/12/2022 10:48 (GMT+7)

Doanh nhân Vũ Văn Thế: “Chúng tôi luôn cố gắng, nỗ lực và không phụ lòng mong mỏi của đối tác”

Tự đứng trên đôi chân của mình, định hướng phát triển, chèo lái doanh nghiệp và ghi tên mình trên bản đồ những nam doanh nhân bản lĩnh, xuất sắc của ngành xây dựng tại Thái Bình và Hà Nội.

Doanh nhân Vũ Văn Thế hiện đang nắm giữ vai trò Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Công ty TNHH Đầu tư phát triển và xây dựng Việt Hàn.

Thừa hưởng nền tảng giáo dục từ gia đình, sớm được tiếp cận và trải nhiệm công việc kinh doanh, cùng sự tu dưỡng, rèn luyện, tích lũy kiến thức, kinh nghiệm qua những năm tháng học hỏi đã giúp anh có hướng đi riêng của bản thân và đạt được những thành tựu trong sự nghiệp.

a1-1671248596.jpg

Sở hữu tấm bằng Kỹ sư nghành Cơ khí, đặc biệt là sự trưởng thành từ những va vấp trên thương trường cùng với kinh nghiệm gần 20 năm làm việc trong ngành xây dựng, được tôi luyện trong môi trường chuyên nghiệp và khắc nghiệt, doanh nhân Vũ Văn Thế ngày càng bản lĩnh, gặt hái nhiều thành công trên bước đường sự nghiệp.

a2-1671248669.jpg

Hiện nay, Công ty TNHH Đầu tư phát triển và xây dựng Việt Hàn là đơn vị chuyên Đầu tư xây dựng và kinh doanh hạ tầng kỹ thuật Cụm công nghiệp; Xây dựng nhà xưởng sản xuất; Xây dựng dân dụng cho các dự án quy mô, công trình lớn không chỉ riêng tại Thái Bình và Hà Nội mà trải dài trên khắp cả nước.

Doanh nhân Vũ Văn Thế chia sẻ: “Hiện tại, công ty chúng tôi hoạt động độc lập về tài chính, phương hướng còn non trẻ nên rất mong nhận được sự giúp đỡ của các đối tác lớn, tin tưởng và chọn Công ty TNHH Đầu tư phát triển và xây dựng Việt Hàn trở thành bạn đồng hành. Tôi cùng tập thể CBCNV Công ty luôn mong muốn được hợp tác cùng quý doanh nghiệp, tập đoàn với thái độ thiện chí, trên tinh thần trách nhiệm, hợp tác cùng phát triển”.

a3-1671248669.jpg

Thời gian qua, đại dịch Covid-19 được ví như cơn “sóng thần” dữ dội nhất trong lịch sử kinh tế. Nhưng dường như càng gian khó, doanh nhân Vũ Văn Thế càng tỏa sáng, bản lĩnh, trí tuệ và tinh thần thép. Bản thân doanh nhân Vũ Văn Thế đã cố gắng, nỗ lực và không phụ lòng mong mỏi của đối tác. Mỗi dự án, dù lớn, dù nhỏ, khi khách hàng đặt bút ký kết với Công ty TNHH Đầu tư phát triển và xây dựng Việt Hàn đều được hoàn thành bằng tâm huyết, trách nhiệm và sự tử tế trong kinh doanh.

a5-1671248669.jpg

“Chân thành nhưng sâu sắc và bản lĩnh” đó là lời nhận xét mà mọi người nói về doanh nhân Vũ Văn Thế. Và anh xứng đáng với danh hiệu là “Người đàn ông thép”, một phần bởi anh khá thành công trong lĩnh vực xây dựng, một phần bởi ý chí sắt đá quyết tâm trong công việc của mình.

a6-1671248669.jpg

Dưới sự điều hành của doanh nhân Vũ Văn Thế, Công ty TNHH Đầu tư phát triển và xây dựng Việt Hàn sẽ có những bước tiến mới thành công và ghi dấu ấn hơn nữa trong tương lai.

Cùng chuyên mục

Cát Tường Group: Nợ thuế tăng mạnh, hàng tồn kho phình to
Tính đến thời điểm cuối năm 2022, nợ phải trả Cát Tường Group đạt 1.933 tỉ đồng, tăng thêm 679% so với hồi đầu năm. Đáng chú ý khi Cát tường Group đã phát sinh khoảng 1.436 tỉ đồng nợ vay tài chính, trong khi hồi đầu năm không ghi nhận.

Tin mới

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.