Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 14/03/2021 10:12 (GMT+7)

Đòi chia tay, cô vợ bị gã chồng ích kỷ đâm chết ngay trước mặt các con

Trong lúc nóng giận, người chồng điên cuồng đã dùng dao đâm chết vợ trước mặt 3 đứa con nhỏ dại.

Dmytro German (36 tuổi) và Maryna German (37 tuổi) là một cặp vợ chồng sống tại thành phố Kamianske, miền trung Ukraine và có với nhau 3 đứa con, chưa bé nào tròn 16 tuổi. Tuy nhiên, vì không chịu nổi thói ghen tuông của chồng, Maryna đã đề nghị chia tay sau 20 năm chung sống.

Dmytro German (36 tuổi) và Maryna German (37 tuổi).

Khi biết vợ định bỏ mình, người chồng "Hoạn Thư" lập tức nổi điên xông vào bếp, túm lấy hai con dao và đâm hàng chục nhát vào cổ và thân trên của nạn nhân. Chứng kiến cha đâm chết mẹ, 3 đứa con của cặp đôi hoảng sợ chạy sang nhà hàng xóm cầu cứu. 

Khi biết vợ định bỏ mình, người chồng "Hoạn Thư" lập tức nổi điên.

Volodymyr, một người hàng xóm gần đó, cho biết: "Tôi đã gọi cảnh sát nhưng không chạy sang can ngăn. Anh chồng yêu cô vợ điên cuồng và ghen kinh khủng. Họ đã cãi vã rất nhiều chỉ vì chuyện đó. Tôi rất tiếc vì đã không tìm cách tách họ ra, biết đâu có thể cứu mạng cô ấy".

"Anh chồng yêu cô vợ điên cuồng và ghen kinh khủng. Họ đã cãi vã rất nhiều chỉ vì chuyện đó".

Truyền thông địa phương cho biết Maryna chết ngay tại chỗ vì vết thương chí mạng ở bụng. Khi thi thể nạn nhân được đưa ra ngoài, những người xung quanh thậm chí còn thấy con dao lòi ra khỏi bụng cô.

Maryna chết ngay tại chỗ vì vết thương chí mạng ở bụng.

Sau khi sát hại vợ, Dmytro chỉ ngồi thừ người đợi cảnh sát bắt giữ. Hanna Starchevska, phát ngôn viên của cảnh sát nói: "Nghi phạm đã đâm nạn nhân hơn 10 nhát dao, khiến cô ấy tử vong". Anh ta sẽ phải đối mặt với bản án chung thân nếu bị kết tội giết người.

Sau khi sát hại vợ, Dmytro chỉ ngồi thừ người đợi cảnh sát bắt giữ. 

Ba đứa trẻ nhà German, một bé trai và hai bé gái nhỏ tuổi, sẽ được đưa vào trại trẻ mồ côi. Cho đến nay, vẫn không có người họ hàng nào nộp đơn xin giám hộ các bé.

Cùng chuyên mục

Mỹ nhận định về thời gian xuất hiện và lây lan của virus H5N1 ở gia súc
Nhiều khả năng virus cúm gia cầm đã lây lan ở bò sữa 4 tháng trước khi giới chức Mỹ phát hiện và xác nhận loại virus này là chủng H5N1 độc lực cao. Đây là thông tin được nêu trong bản phân tích mới nhất về dữ liệu di truyền do Trung tâm dịch bệnh động vật thuộc Bộ Nông nghiệp Mỹ (USDA) thực hiện và công bố gần đây.

Tin mới

Đề xuất mua điện tái tạo không qua EVN
Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) trong góp ý với dự thảo Nghị định quy định về cơ chế mua bán điện trực tiếp, đã nêu quan điểm cho mọi doanh nghiệp, người dân có nhu cầu đều có thể mua điện tái tạo trực tiếp thay vì qua EVN.