Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 30/07/2021 14:39 (GMT+7)

Dùng rắn làm dây buộc tóc, người phụ nữ khiến dân mạng sợ khiếp vía: 'Nhìn thôi đã tê hết da đầu rồi'

Do không tìm thấy dây buộc tóc, người phụ nữ đã dùng vật nuôi của mình là con rắn để thay thế.

Nhiều người thường chọn những con vật lành tính như chó, mèo, chuột bạch,… làm thú cưng của mình, nhưng người phụ nữ này lại chọn nuôi rắn. Mới đây, Đình Đình (sống ở khu Quy Sơn thuộc thành phố Đào Viên, Đài Loan) khiến cư dân mạng sợ khiếp vía khi cô khoe thú cưng của mình lên mạng xã hội theo cách “không giống ai”.

“Các cô gái à! Thỉnh thoảng nếu không tìm thấy dây buộc tóc thì bạn nên nuôi một con rắn. Đó là sợi dây chun buộc tóc tự nhiên nhất”, Đình Đình nói.

tm-img-alt
Đình Đình dùng rắn làm dây buộc tóc khiến dân mạng sợ khiếp vía.

Bức ảnh cô nàng này đăng tải trên mạng xã hội cho thấy, trên đầu cô là một con rắn. Nó cuộn vòng quanh búi tóc của cô, giúp tóc được giữ gọn gàng, không hề kém những chiếc dây chun thông thường. Có vẻ như con rắn đã quen với nhiệm vụ này từ lâu rồi.

Bức ảnh sau khi được đăng tải nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận với nhiều ý kiến trái chiều. Tuy nhiên, đa số mọi người đều cảm thấy hãi hùng trước “sợi dây chun” đặc biệt này của Đình Đình.

tm-img-alt
Con rắn giữ tóc gọn gàng không kém gì dây buộc tóc.

Một số người bình luận:

“Sợi dây chun này tốt thật nhưng hơi đắt”,

“Nhìn mà tê hết cả da đầu, có cho thì tôi cũng không dám động vào nó đâu chứ đừng nói để nó lên đầu”,

“Tôi nổi hết da gà lên rồi. Tôi thà để tóc lòa xòa còn hơn để thứ này lên đầu”,

“Thật tiện lợi, con rắn dễ thương đấy, vừa như thú cưng vừa dùng làm dây buộc tóc”.

tm-img-alt
Con trai của Đình Đình cũng thường xuyên chơi đùa với rắn.

Chia sẻ với phóng viên về thú cưng của mình, Đình Đình cho biết con rắn này tên là Tiểu Quai. Cô cho biết đó là khoảng thời gian Tiểu Quai thư giãn.

Ban đầu, cô đặt nó quanh cổ, nhưng khi đi từ phòng ngủ ra phòng khách xem ti vi thì nó đã leo lên đỉnh đầu cô, nằm yên ở đó. Sau này, khi không tìm thấy dây buộc tóc, cô đã lấy nó ra thay thế luôn cho “tiện”. “Nó rất hiền. Trông nó thật dễ thương và đáng yêu làm sao”, Đình Đình nói.

Cùng chuyên mục

Mỹ: Xuất hiện bê có hai đầu bốn mắt
Con bê hai đầu cực hiếm được sinh ra tại một trang trại ở Louisiana, Mỹ và hiện vẫn đang phát triển tốt dù bê mắc bệnh đa đầu thường có tuổi thọ rất ngắn.

Tin mới

Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.