Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 03/09/2021 08:25 (GMT+7)

Facebook trọng tài thổi penalty tuyển Việt Nam và rút thẻ đỏ với Duy Mạnh bị tấn công dữ dội

Ngay sau khi thổi 11m tuyển Việt Nam và truất quyền thi đấu của Duy Mạnh, trang Facebook cá nhân của trọng tài Tantashev Ilgiz đã bị ném đá dữ dội.

Vào lúc 1h00 ngày 3/9 (giờ Hà Nội), tuyển Việt Nam có trận ra quân ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á làm khách Saudi Arabia.

Tuyển Việt Nam đã khởi đầu thuận lợi với bàn mở tỷ số của Quang Hải ngay phút thứ 3 và giữ được lợi thế dẫn bàn đến hết hiệp một. Nhưng bước ngoặt đã xảy ra ở phút 50 khi trọng tài thổi phạt đền tuyển Việt Nam và rút thẻ vàng thứ hai với Duy Mạnh vì lỗi để bóng chạm tay trong vòng cấm.

Facebook trọng tài thổi penalty tuyển Việt Nam và rút thẻ đỏ với Duy Mạnh bị tấn công dữ dội Ảnh 1
Facebook trọng tài thổi penalty tuyển Việt Nam và rút thẻ đỏ với Duy Mạnh bị tấn công dữ dội Ảnh 2
Sau khi xem VAR, trọng tài Ilgiz đã thổi phạt đền tuyển Việt Nam và truất quyền thi đấu của Duy Mạnh.

Al-Dawsari dễ dàng đánh bại Tấn Trường gỡ hòa 1-1 cho Saudi Arabia. Chỉ còn chơi với 10 người trên sân, tuyển Việt Nam dù thi đấu rất kiên cường nhưng vẫn phải nhận thêm 2 bàn thua nữa, thất bại chung cuộc 1-3.

Ngay ở thời điểm các cầu thủ áo đỏ bị thổi 11m và Duy Mạnh bị đuổi khỏi sân, người hâm mộ đã trút giận lên trọng tài chính Tantashev Ilgiz người Uzbekistan, kêu gọi tìm Facebook của vua sân cỏ sinh năm 1984 này để trút giận.

Facebook trọng tài thổi penalty tuyển Việt Nam và rút thẻ đỏ với Duy Mạnh bị tấn công dữ dội Ảnh 3
Facebook trọng tài thổi penalty tuyển Việt Nam và rút thẻ đỏ với Duy Mạnh bị tấn công dữ dội Ảnh 4
Fan Việt Nam tấn công trang Facebook cá nhân của trọng tài Tanstashev Ilgiz.

Có rất nhiều tài khoản mang tên Tanstashev Ilgiz xuất hiện, nhưng tài khoản chính thức của vị trọng tài sinh năm 1984 người Uzbekistan nhanh chóng được tìm ra, bởi trước đó ông đã đăng thông báo bắt trận Saudi Arabia vs Việt Nam vào ngày 2/9 (giờ địa phương).

Những lời lẽ chửi rủa, công kích từ các cổ động viên Việt Nam nhằm vào ông Ilgiz. Mặc dù vậy, một số fan cũng lên tiếng kêu gọi các fan quá khích hãy ngừng công kích bằng những lời lẽ thiếu văn hóa để không làm xấu hình ảnh của bóng đá và người hâm mộ Việt Nam.

Facebook trọng tài thổi penalty tuyển Việt Nam và rút thẻ đỏ với Duy Mạnh bị tấn công dữ dội Ảnh 5
Facebook trọng tài thổi penalty tuyển Việt Nam và rút thẻ đỏ với Duy Mạnh bị tấn công dữ dội Ảnh 6
Fan Việt Nam công kích trọng tài Ilgiz.

Xét theo luật, quyết định của ông Tantashev Ilgiz là hoàn toàn chính xác. Trong tình huống gây tranh cãi đó, tay của Duy Mạnh mở rộng, ngăn hướng bóng vào khung thành nên tuyển Việt Nam bị thổi 11m và trung vệ của Hà Nội FC phải nhận thẻ vàng thứ hai.

Cùng chuyên mục

Tin mới