Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 05/01/2023 15:39 (GMT+7)

Giải cứu bé gái 3 tuổi rơi xuống ống cống ở Bắc Giang

Khi đang chơi cùng ông nội tối 4/1, bé gái 3 tuổi bất ngờ đạp xe ra đường rồi rơi xuống ống cống không đậy nắp ở khu vực ngã tư cầu Đồng, xã Ngọc Lý, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang.

Thời điểm xảy ra sự việc, nước trong ống cống chảy siết khiến cháu bé bị cuốn trôi trong ống cống có độ sâu khoảng 1-2 mét.

Theo thông tin từ gia đình, ngay sau khi phát hiện vụ việc, người nhà cùng hàng xóm đã chạy theo dòng nước, bật một nắp cống cách đó khoảng 10 mét và phát hiện cháu bé bị mắc lại bởi hệ thống phân dòng nước. Cháu bé sau đó được đưa tới bệnh viện để kiểm tra sức khỏe.

Giải cứu bé gái 3 tuổi rơi xuống ống cống ở Bắc Giang - Ảnh 1.
Miệng ống cống nơi cháu bé bị rơi xuống.

Theo người thân cháu bé, rất may áo của cháu mắc lại, nếu không việc tìm kiếm sẽ có thể rất khó khăn bởi cháu bị cuốn đi xa. Đến sáng nay, sức khỏe cháu bé ổn định, không nguy hiểm tính mạng, chiều nay có thể làm thủ tục xuất viện.

Lãnh đạo UBND xã Ngọc Lý xác nhận sự việc bé gái rơi xuống ống cống trước nhà và cho biết, nơi xảy ra vụ việc nằm trong khu vực thuộc dự án cải tạo tỉnh lộ 298. Hiện công an đã lập biên bản sự việc và xác minh làm rõ việc ống cống không che chắn là do đơn vị thi công hay do người dân tự mở lên để sửa chữa.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.