Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 22/09/2023 10:09 (GMT+7)

Hà Nội: Phát hiện hơn 1,2 tấn cánh gà không rõ nguồn gốc, xuất xứ

Vừa qua, Đội QLTT số 9 (Cục QLTT Hà Nội) vừa phối hợp với Đội Cảnh sát kinh tế - Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) phát hiện trên 1,2 tấn cánh gà có dấu hiệu nhập lậu, không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

tm-img-alt
1.250 kg cánh gà do nước ngoài sản xuất, không có hóa đơn, chứng từ có dấu hiệu là hàng hóa nhập lậu.

Theo đó, khi phương tiện vận tải mang BKS 29C-905xx đang dừng đỗ bốc xếp hàng hóa tại vỉa hè số 34 đường Xuân La, quận Tây Hồ, Hà Nội do ông N.M.T có địa chỉ thường trú tổ 54 cụm 8 phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, Hà Nội là lái xe đồng thời kiêm chủ hàng, lực lượng chức năng đã bất ngờ kiểm tra và phát hiện hàng hóa 1.250kg cánh gà đông lạnh do nước ngoài sản xuất, không có hóa đơn, chứng từ có dấu hiệu là hàng hóa nhập lậu.

Đại diện Đội QLTT số 9 thông tin, chủ hàng trình bày toàn bộ số hàng hóa trên được mua của một người không rõ lai lịch về để bán kiếm lợi nhuận.

tm-img-alt
1.250 kg cánh gà do nước ngoài sản xuất, không có hóa đơn, chứng từ có dấu hiệu là hàng hóa nhập lậu.

Đội QLTT số 9 và Đội cảnh sát kinh tế, Công an quận Tây Hồ đã tạm giữ toàn bộ số hàng hóa trên để tiếp tục xử lý theo quy định.

Cùng chuyên mục

Từ 15/4, Hà Nội sẽ kiểm tra an toàn thực phẩm toàn thành phố
Hà Nội thành lập 4 Đoàn kiểm tra liên ngành công tác An toàn thực phẩm có nhiệm vụ kiểm tra công tác chỉ đạo, triển khai các hoạt động bảo đảm an toàn thực phẩm trong “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2024 tại 30 quận, huyện, thị xã.
Những thông tin cơ bản để truy xuất nguồn gốc sản phẩm, hàng hóa
Dữ liệu truy xuất nguồn gốc của từng sản phẩm, hàng hóa trong hệ thống truy xuất nguồn gốc sản phẩm, hàng hóa bao gồm tối thiểu các thông tin như:  Tên sản phẩm, hàng hóa; Hình ảnh sản phẩm, hàng hóa; Tên đơn vị sản xuất, kinh doanh; Địa chỉ đơn vị sản xuất, kinh doanh...

Tin mới

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.