Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 21/05/2021 10:59 (GMT+7)

Hà Nội: Thêm một trường hợp dương tính SARS-CoV-2, đang tích cực điều tra dịch tễ, truy vết

CDC Hà Nội vừa thông tin ghi nhận thêm một ca dương tính SARS-CoV-2 mới. Hiện các công tác truy vết F1, F2 đang tích cực được thực hiện.

Theo Trung tâm kiểm soát bệnh tật (CDC) Hà Nội, bệnh nhân V.V.H, nam, sinh năm 1997 có địa chỉ tại thôn Hoàng Xá, Lại Thượng, Thạch Thất, Hà Nội. Chiều ngày 15/5/2021, do có biểu hiện đau tức ngực, bệnh nhân đã vào Bệnh viện đa khoa Thạch Thất khám.

Hà Nội: Thêm một trường hợp dương tính SARS-CoV-2, đang tích cực điều tra dịch tễ, truy vết Ảnh 1
Ảnh minh hoạ.

Sau khi ở phòng khám sàng lọc, được lấy mẫu xét nghiệm, bệnh nhân được chuyển lên khu cách ly tại khoa Truyền nhiễm của bệnh viện. Bệnh nhân đã được lấy xét nghiệm lần 1 ngày 15/5/2021 gửi Bệnh viện đa khoa Sơn Tây xét nghiệm có kết quả âm tính với SARS-CoV-2.

Ngày 19/5/2021, bệnh nhân có sốt nhẹ, đau mỏi người được Bệnh viện đa khoa Thạch Thất lấy mẫu xét nghiệm lần 2 và cho kết quả dương tính với SARS-CoV-2 do CDC Hà Nội thực hiện. Các hoạt động điều tra truy vết F1, F2 đang được nhanh chóng triển khai thực hiện.

Cùng chuyên mục

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Mỗi ngày nên đi bộ bao nhiêu bước để duy trì sức khỏe?
Cuộc sống ngày nay thường bận rộn và nhiều người dường như không có đủ thời gian để tập luyện hoặc tham gia các hoạt động thể thao phức tạp. Tuy nhiên, đi bộ lại là một hoạt động vận động đơn giản, dễ dàng tích hợp vào lịch trình hàng ngày.

Tin mới

Cảng du thuyền Mỹ Tho: Điểm du lịch đến để nhớ…
Cảng du thuyền Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang (Mỹ Tho Marina) được xem là một trong những cảng du thuyền lớn nhất nước ta hiện nay và cũng là nơi mà đông đảo du khách trong và ngoài nước chọn làm điểm đến trong kỳ nghỉ, du lịch, công tác,…