Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 07/03/2021 02:24 (GMT+7)

Hai anh em ruột đuối nước thương tâm dưới hố chôn cột điện

Do hố chôn cột điện mặc dù đang trong quá trình thi công nhưng không có biển báo, rào chắn dẫn đến sự việc đuối nước thương tâm.

Thông tin từ ông Bùi Ngọc Thanh – Chủ tịch UBND xã Xuân Lộc, huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc 2 anh em trong cùng một gia đình đuối nước dưới chân cột điện đang trong quá trình thi công.

Hiện trường nơi xảy ra vụ đuối nước thương tâm của hai anh em trong cùng một gia đình. Ảnh: Người Đưa Tin.

Nạn nhân được xác định là hai anh em ruột, gồm cháu Trần Tiến Đ. (7 tuổi) và Trần Hoài A. (4 tuổi) con vợ chồng anh Trần Tiến Công (trú tại thôn Hữu Nghĩa, xã Xuân Lộc). Trước đó vào sáng ngày 6/3, bé Đ. dẫn em gái của mình là A. đi chơi ở một cánh đồng gần nhà.

Các cháu cùng nhau chơi đùa tại con đường bê tông liên xã, cạnh con đường này có nhiều hố chôn cột đường điện đang trong quá trình thi công (đã chôn cột) nhưng chưa lấp đất, hoàn trả lại mặt bằng. Hố chôn cột điện rộng khoảng 8 m2, sâu 1.5 m, xung quanh các chân cột không có biển báo, rào chắn

Được biết trong quá trình chơi, không may cháu A. trượt chân xuống hố chôn cột điện. Thấy em rơi xuống, Đ. Cũng tìm cách nhảy xuống cứu em. Thấy anh chị rơi xuống hố nước, cháu bé chơi cùng chạy về báo với ông bà. 

Nhận được thông tin, người dân địa phương ra chân cột điện tìm kiếm thì vớt được thi thể hai anh em. Sau khi vụ việc xảy ra, chính quyền địa phương đã cho máy múc ra lấp đất tại các chân cột điện, hoàn trả lại mặt bằng.

Ngay trong trưa cùng ngày, chính quyền địa phương cũng đã đến thăm hỏi, động viên, đồng thời gửi lời chia buồn sâu sắc nhất đến với gia đình nạn nhân.

Hiện Công an huyện Hậu Lộc vẫn đang phối hợp với các bên có liên quan để tiến hành điều tra, xác minh nguyên nhân vụ việc.

Cùng chuyên mục

Chính phủ đề xuất giảm tiếp 2% VAT đến hết năm 2024
Chính phủ vừa có Tờ trình số 177/TTr-CP gửi Quốc hội về kết quả thực hiện việc giảm 2% thuế suất thuế giá trị gia tăng (VAT) theo Nghị quyết số 110/2023/QH15 ngày 29/11/2023 của Quốc hội về Kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV.
Đề xuất sửa đổi quy định về thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp
Thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp để xét hưởng bảo hiểm thất nghiệp là tổng các khoảng thời gian đã đóng bảo hiểm thất nghiệp liên tục hoặc không liên tục được cộng dồn từ khi bắt đầu đóng bảo hiểm thất nghiệp cho đến khi người lao động chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc hoặc chấm dứt làm việc đối với đối tượng quy định tại điểm d khoản 1 Điều 97 dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi) theo quy định của pháp luật mà chưa hưởng trợ cấp thất nghiệp.
Thị xã Gò Công thay “áo mới”
Ngày 1/5/2024 là ngày thị xã Gò Công chính thức trở thành thành phố Gò Công theo Nghị quyết số 1013/NQ-UBTVQH15 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội…

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.