Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 27/04/2023 15:10 (GMT+7)

Hải Dương: Công ty CP Khu công nghiệp kỹ thuật cao An Phát bị xử phạt gần 1 tỷ đồng

Công ty CP Khu công nghiệp kỹ thuật cao An Phát (TP Hải Dương) đã bị xử phạt vi phạm hành chính 975 triệu đồng do cải tạo công trình không có giấy phép.

tm-img-alt
Khu công nghiệp cao An Phát, phường Việt Hoà, thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương.

Ngày 25.4, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lưu Văn Bản ký quyết định xử phạt vi phạm hành chính Công ty CP Khu công nghiệp kỹ thuật cao An Phát trong khu công nghiệp kỹ thuật cao An Phát (TP Hải Dương) 975 triệu đồng. Nguyên nhân do công ty này đã tổ chức thi công cải tạo kết cấu, công năng bên trong nhà xưởng A5 (kích thước 138,8m x 49,1m) thuộc dự án đầu tư xây dựng, kinh doanh kết cấu hạ tầng và nhà xưởng trong khu công nghiệp kỹ thuật cao An Phát không có giấy phép xây dựng. Đây là hành vi tái phạm.

Trước đó tháng 9.2022, Chủ tịch UBND thành phố đã có quyết định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực xây dựng đối với công ty này.

Ngoài hình thức xử phạt chính, Công ty CP Khu công nghiệp kỹ thuật cao An Phát phải dừng thi công xây dựng công trình. Trong thời hạn 90 ngày kể từ ngày ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính Công ty CP Khu công nghiệp kỹ thuật cao An Phát phải làm thủ tục đề nghị cơ quan có thẩm quyền cấp giấy phép xây dựng. Hết thời hạn này công ty không xuất trình giấy phép xây dựng thì bị áp dụng biện pháp buộc phá dỡ công trình vi phạm theo quy định. Sau khi được cấp giấy phép xây dựng, tổ chức vi phạm phải tháo dỡ công trình, phần xây dựng không phù hợp với giấy phép được cấp thì mới được tiếp tục thi công xây dựng…

​​​​​Trước đó tháng 9.2022, công ty này đã bị UBND TP Hải Dương xử phạt 130 triệu đồng do lắp đặt vách khung panel trong nhà xưởng A4 mà không có giấy phép.

Cùng chuyên mục

Xây dựng Hòa Bình lý giải nguyên nhân lỗ thêm 333 tỷ đồng sau kiểm toán
Sự chênh lệch giữa lợi nhuận sau thuế thu nhập doanh nghiệp sau khi được kiểm toán và số liệu báo cáo tài chính do Công ty Cổ phần Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình tự lập giảm 333 tỷ đồng đã được giải trình chi tiết tới Ủy Ban Chứng khoán Nhà nước, theo thông cáo phát đi từ đơn vị này ngày 1/4/2024.
Cát Tường Group: Nợ thuế tăng mạnh, hàng tồn kho phình to
Tính đến thời điểm cuối năm 2022, nợ phải trả Cát Tường Group đạt 1.933 tỉ đồng, tăng thêm 679% so với hồi đầu năm. Đáng chú ý khi Cát tường Group đã phát sinh khoảng 1.436 tỉ đồng nợ vay tài chính, trong khi hồi đầu năm không ghi nhận.

Tin mới

Hà Nội sẽ công khai kết quả kiểm tra, đánh giá chất lượng của các bệnh viện tư
Các đoàn kiểm tra chất lượng bệnh viện của Sở Y tế Hà Nội đang tiến hành kiểm tra, đánh giá chất lượng tại các bệnh viện ngoài công lập trực thuộc ngành y tế. Sau đợt kiểm tra này, các đoàn sẽ có tổng kết, đánh giá, công khai thông tin chất lượng các bệnh viện, làm cơ sở để người dân lựa chọn.