Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 19/12/2022 14:20 (GMT+7)

Hành Trình Công Lý tập 31: Quốc Huy mượn rượu tỏ tình với Hồng Diễm?

Trong tập 31 phim Hành Trình Công Lý, Phương (Hồng Diễm) gặp một tình huống khó xử với Quân (Quốc Huy).

Phát sóng trên khung giờ vàng đài VTV3 vào các buổi tối đầu tuần, phim truyền hình Hành Trình Công Lý đang nhận được sự quan tâm theo dõi của đông đảo khán giả Việt. Trong tập 31 của phim lên sóng tối 19/12, Khang (Thái Vũ) có nguy cơ dính vào đường dây buôn bán chất cấm. Trong khi đó, Quân (Quốc Huy) ngã vào lòng Phương (Hồng Diễm) trong sơn say.

Hành Trình Công Lý tập 31: Quốc Huy mượn rượu tỏ tình với Hồng Diễm? Ảnh 1

Theo đoạn preview mà nhà đài vừa công bố, Khang đến tiệm net thì bắt gặp chủ tiệm đang bị một nhóm côn đồ bắt nạt. Thấy có khách bước vào, cô chủ quán đã xui Khang ra ngoài vì sợ cậu gặp nguy hiểm.

Tuy nhiên, có vẻ như Khang đã lớn và trở nên dũng cảm hơn, khi thấy người khác gặp nguy, cậu quyết định ra tay nghĩa hiệp. Liệu Khang có gặp nguy hiểm bởi nếu xét trên tình huống hiện tại, lực lượng của băng nhóm giang hồ có phần hùng hậu hơn?

Hành Trình Công Lý tập 31: Quốc Huy mượn rượu tỏ tình với Hồng Diễm? Ảnh 2

Ở những tập trước, Khang từng xin phép gia đình đến dự sinh nhật bạn nhưng không thông báo địa điểm cụ thể khiến bố vô cùng lo lắng. Trong tập 31 này, Hiệp - bạn thân Khang bị công an triệu tập vì có liên quan đến vụ mua bán chất cấm tại buổi tiệc sinh nhật. Biết mẹ Khang là luật sư, Hiệp đã tìm đến Phương để giúp đỡ. Liệu Khang có liên quan gì đến vụ việc này?

Hành Trình Công Lý tập 31: Quốc Huy mượn rượu tỏ tình với Hồng Diễm? Ảnh 3

Trong một diễn biến khác, Hoàng đề nghị cả gia đình đi du lịch vào cuối tuần nhưng Phương lại từ chối và cho biết mình bận công việc từ trước. Điều này khiến Hoàng có chút hụt hẫng tuy nhiên ít ra hôm nay anh đã ghi điểm vì nỗ lực hàn gắn tình cảm gia đình.

Theo lời kể của bé Thư, Hoàng phải cật lực tìm công thức mỗi khi muốn nấu một món gì đó cho gia đình. Đặc biệt, có món Hoàng phải nấu tận 3 lần mới thành công, có vẻ như anh đang rất quyết tâm để ghi điểm trong mắt vợ con.

Hành Trình Công Lý tập 31: Quốc Huy mượn rượu tỏ tình với Hồng Diễm? Ảnh 4
Hành Trình Công Lý tập 31: Quốc Huy mượn rượu tỏ tình với Hồng Diễm? Ảnh 5

Bên cạnh chuyện gia đình, công việc của Phương tại cơ quan cũng mang đến cho cô nhiều rắc rối. Một ngày nọ, Phương và cô thư ký bắt gặp Quân uống rượu say mèm cùng với đồng nghiệp. Lúc Phương đề nghị đưa bạn thân về, Quân đã sa vào lòng cô. Có vẻ như sau nhiều chuyện xảy ra, Quân đã mượn rượu tỏ tình với Phương, hoặc đơn giản, anh chỉ đang quá say mà không kiểm soát được hành vi.

Những tập tiếp theo của phim Hành Trình Công Lý sẽ lên sóng vào các buổi tối từ thứ 2 đến thứ 4 hằng tuần trên VTV3.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh giác các cuộc gọi kích hoạt 'hộ' định danh điện tử mức độ 2
Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp không gian mạng Việt Nam (VNCERT/CC, Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT) khuyến cáo người dân khi làm thủ tục đăng ký, cập nhật định danh điện tử mức độ 2 thì phải đến trực tiếp trụ sở Công an xã, phường, thị trấn nơi thường trú hoặc nơi gần nhất để làm định danh điện tử mức 2, không phải cập nhật qua số điện thoại lạ được gọi tới.