Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 10/06/2021 10:29 (GMT+7)

HLV Park Hang Seo đón tin cực vui, Việt Nam hạ Malaysia sẽ rộng cửa đi tiếp!

HLV Park Hang Seo đã đón tin cực vui khi bảng H vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á vừa xảy ra "địa chấn".

Cụ thể, đội bóng có cơ hội cực lớn giành vé đi tiếp ở bảng H - Lebanon vừa thua sốc trước Turkmenistan với tỷ số 2-3. Turkmenistan để cho Lebanon dẫn trước 1-2 ở phút 76 nhưng sau đó ghi liền 2 bàn thắng để ngược dòng thắng 3-2.

Trận thua sốc trước Turkmenistan khiến cho Lebanon rơi vào tình thế bất lợi khi ở trận đấu cuối đụng Hàn Quốc. Đây là trận đấu rất khó để Lebanon giành được một kết quả tốt.

Thất bại đầy bất ngờ của Lebanon đã trở thành tin cực vui cho HLV Park Hang Seo. Cụ thể, tuyển Việt Nam thắng Malaysia sẽ xếp trên Lebanon trong trường so kè về điểm số các đội nhì bảng. 

Ở loạt đấu cuối, Lebanon thua Hàn Quốc và Việt Nam thua UAE thì thầy trò HLV Park Hang Seo chắc chắn xếp trên đội bóng này. 

Ở bảng F, Tajikistan đang xếp thứ 2 đã không có cửa đua vào Top 5 đội nhì bảng đi tiếp. Tức Việt Nam sẽ tạo ưu thế cực lớn nếu thắng Malaysia, bởi thầy trò HLV Park Hang Seo đã xếp trên hai đội nhì bảng. Tuyển Việt Nam chắc chắn giành vé đi tiếp nếu hơn thêm 1 đội bóng xếp thứ 2 ở các bảng khác.

tm-img-alt
 HLV Park Hang Seo đón tin cực vui, Việt Nam hạ Malaysia sẽ rộng cửa đi tiếp.

Kịch bản nói trên là trường hợp Việt Nam thắng Malaysia nhưng thua UAE ở loạt đấu cuối. Trên thực tế, tuyển Việt Nam đang đứng đầu bảng G với 14 điểm, hơn 2 điểm so với UAE (12 điểm). Tuyển Việt Nam có quyền tự quyết nếu giành được 4 điểm trong 2 trận đấu cuối. Lúc đó, thầy trò HLV Park Hang Seo không cần quan tâm đến cuộc đua các đội nhì bảng, bởi tuyển Việt Nam đứng đầu bảng G nên chắc chắn đi tiếp.

Vào ngày 11/6, tuyển Việt Nam gặp Malaysia vào lúc 23h45 phút. Trận đấu này có tính chất cực kỳ quan trọng cho hành trình giành vé vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Cùng chuyên mục

Tin mới