Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 22/08/2023 06:42 (GMT+7)

Hồ Văn Cường đón 'tin vui' dịp Lễ Vu Lan, công lớn nhờ người hâm mộ

Đây là một thông tin vô cùng vui đối với Hồ Văn Cường.

Như đã biết, mùa Vu Lan 2023, Hồ Văn Cường đã phát hành ca khúc Mẹ tôi - sáng tác của nhạc sĩ Minh Vy để gửi tặng đến khán giả nhân mùa đại lễ. Một số ý kiến đã cho rằng đây là món quà đặc biệt mà Hồ Văn Cường dành tặng cho 2 người mẹ quan trọng của mình là mẹ ruột và mẹ nuôi là ca sĩ Phi Nhung. Đồng thời, sản phẩm này cũng được xem là lời tri ân của Hồ Văn Cường đến với tất cả những người mẹ trên đời.

Hồ Văn Cường tặng quà đặc biệt cho mẹ ruột và mẹ nuôi Phi Nhung dịp Vu Lan? Ảnh 2

Với sự đầu tư, chăm chút kỹ lưỡng từ khâu thu âm cho đến quay hình, sản phẩm Mẹ tôi của Hồ Văn Cường đã nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ phía người nghe. Sau vài ngày phát hành, MV Mẹ tôi của Hồ Văn Cường đã mang về gần 300 nghìn lượt xem cùng hàng ngàn bình luận đầy tích cực từ khán giả.

Hồ Văn Cường đón 'tin vui' dịp Lễ Vu Lan, công lớn nhờ người hâm mộ Ảnh 2

Nhiều ý kiến đã dành lời khen cho giọng hát ngọt ngào, mùi mẫn của Hồ Văn Cường khi thể hiện một bài hát về đấng sinh thành. Đồng thời, một số người hâm mộ cũng gửi lời cảm ơn đến nam ca sĩ cũng như nhạc sĩ Minh Vy vì đã tạo ra một nhạc phẩm đầy ý nghĩa như thế này trong mùa Vu Lan báo hiếu.

Hồ Văn Cường đón 'tin vui' dịp Lễ Vu Lan, công lớn nhờ người hâm mộ Ảnh 3
Hồ Văn Cường đón 'tin vui' dịp Lễ Vu Lan, công lớn nhờ người hâm mộ Ảnh 4

Đặc biệt, FC Xanh đọt chuối của Hồ Văn Cường cũng không ngừng thể hiện tình cảm dành cho sản phẩm này của nam ca sĩ bằng cách tích cực nghe, "cày view" để giúp MV Mẹ tôi đạt được những thành tích ấn tượng. Sau nhiều nỗ lực, mới đây cộng đồng người hâm mộ của Hồ Văn Cường đã không khỏi vui mừng khi sản phẩm này chính thức lọt top thịnh hành của Youtube với #9. Dù vẫn chưa phải là thứ hạng cao nhất, nhưng đây chắc chắn chính là động lực rất lớn giúp nam ca sĩ tiếp tục ra mắt các sản phẩm âm nhạc chất lượng tiếp theo trong tương lai.

Hồ Văn Cường đón 'tin vui' dịp Lễ Vu Lan, công lớn nhờ người hâm mộ Ảnh 5

Sau MV Mẹ tôi, gần đây người hâm mộ của Hồ Văn Cường đã liên tục chuyền tay nhau những hình ảnh được cho là tạo hình của nam ca sĩ trong MV mới sắp sửa phát hành. Tuy chưa rõ thời gian nam ca sĩ sẽ phát hành sản phẩm này, nhưng có thể thấy sau khoảng thời gian dài chăm chỉ chạy show, Hồ Văn Cường cũng đã bắt đầu khởi động lại các dự án âm nhạc cá nhân trong năm 2023.

Hồ Văn Cường đón 'tin vui' dịp Lễ Vu Lan, công lớn nhờ người hâm mộ Ảnh 6

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất!

Cùng chuyên mục

Tin mới