Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 28/06/2024 14:42 (GMT+7)

Hồ Văn Cường không thể hát một ca khúc trên sân khấu, phải 'đền bù' cho fan

Hồ Văn Cường là nam ca sĩ rất cưng chiều người hâm mộ của mình!

Mới đây, fan Hồ Văn Cường đã chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh của nam ca sĩ trong buổi livestream tại nhà riêng vào tối ngày 25/6 vừa qua. Theo đó, ngoài công việc, Hồ Văn Cường luôn dành thời gian để ở bên gia đình, nam ca sĩ thậm chí còn vào bếp nấu ăn cho những người thân.

Hồ Văn Cường không thể hát một ca khúc trên sân khấu, phải 'đền bù' cho fan Ảnh 1

Trong clip được chia sẻ, Hồ Văn Cường trong lúc nấu ăn đã tận dụng thời gian để livestream nói chuyện với người hâm mộ. Đặc biệt, khi được fan yêu cầu hát trên sóng, nam ca sĩ cũng vô cùng sẵn lòng phục vụ.

Theo đó, khi đọc được bình luận yêu cầu ca khúc Còn mãi lời ru, Hồ Văn Cường cho biết rằng đây là bài hát mà nam ca sĩ dự định sẽ biểu diễn trong đêm nhạc trước đó tại Đà Lạt, nhưng vì nhiều lý do nên Hồ Văn Cường không thể hát để phục vụ khán giả trong đêm diễn.

Thế nên, trong buổi livestream này, nam ca sĩ đã quyết định hát chay một đoạn ca khúc Còn mãi lời ru như một món quà tinh thần dành tặng cho cộng đồng fan. Dù không có âm nhạc hỗ trợ, nhưng Hồ Văn Cường vẫn chiếm trọn tình cảm của người hâm mộ bằng chất giọng cảm xúc, luyến láy đầy ngọt ngào.

Còn nhớ trước đó, cũng trong một buổi livestream nấu ăn tại nhà riêng, Hồ Văn Cường khiến người hâm mộ nức lòng khi trổ tài hát chay để tặng mẹ ruột của mình. Cụ thể, Hồ Văn Cường đã thể hiện vài câu hát trong ca khúc Mẹ tôi dành tặng đến đấng sinh thành, dù không có nhạc hỗ trợ, nhưng giọng hát của nam ca sĩ gốc Tiền Giang vẫn đong đầy tình cảm.

Đặc biệt, trong lúc phô diễn giọng hát, nam ca sĩ cũng đưa mắt nhìn về phía mẹ ruột đang cặm cụi làm việc, đủ để thấy được tình cảm mà Hồ Văn Cường dành cho mẹ của mình.

Bên dưới đoạn clip, cộng đồng mạng đã dành nhiều lời khen cho giọng hát ngày một có sự tiến bộ của nam ca sĩ trẻ, số khác cũng hy vọng Hồ Văn Cường sẽ thường xuyên livestream trên fanpage hơn để giao lưu với khán giả.

Ở thời điểm hiện tại, Hồ Văn Cường là giọng ca rất được săn đón tại các đêm nhạc phòng trà, sân khấu ca nhạc lớn. Nam ca sĩ trẻ không chỉ có sự lột xác mạnh mẽ về ngoại hình mà giọng hát của Hồ Văn cũng được đánh giá là ngày một chín muồi, thăng hạng.

Hồ Văn Cường không thể hát một ca khúc trên sân khấu, phải 'đền bù' cho fan Ảnh 2

Cùng chuyên mục

Tin mới

Những điều người dân cần biết khi Luật Căn cước có hiệu lực
Ngày 29/6, Cục Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (C06, Bộ Công an) cho biết, từ ngày 01/7, Bộ Công an đã sẵn sàng các điều kiện về hạ tầng, kỹ thuật, công nghệ để thu nhận hồ sơ, cấp thẻ căn cước cho công dân, giấy chứng nhận căn cước cho người gốc Việt Nam chưa xác định được quốc tịch.