Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 13/06/2024 08:17 (GMT+7)

Hồ Văn Cường uống nước mắm trị viêm họng, sợ hát không tốt trên sân khấu

Khán giả bất ngờ trước chia sẻ của của Hồ Văn Cường.

Từ lâu, chất giọng ngọt ngào, da diết và truyền cảm đã trở thành một lợi thế của Hồ Văn Cường, giúp nam ca sĩ dễ dàng chinh phục những khán giả yêu thích dòng nhạc trữ tình, bolero.

Gần đây, khi tham gia biểu diễn trong đêm nhạc đặc biệt của nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy, Hồ Văn Cường đã có cơ hội thể hiện nhiều sáng tác nổi tiếng như “Người Thầy", “Mây Chiều", “Đà Lạt Hoàng Hôn" hay "Phút Cuối"... Một lần nữa, giọng hát cảm xúc của Hồ Văn Cường lại được khen ngợi.

Hồ Văn Cường uống nước mắm trị viêm họng, sợ hát không tốt trên sân khấu Ảnh 1

Trên sân khấu, nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy đã hỏi Hồ Văn Cường bí quyết để hát sao cho cảm xúc. Nam ca sĩ gây bất ngờ khi đưa ra câu trả lời đầy vô tư, khiến nhiều khán giả bật cười: “Chính là học 7749 bí kíp ở trên mạng đó chú!".

Theo lời nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy, anh mời Hồ Văn Cường tham gia đêm nhạc của mình vì nhận được rất nhiều yêu cầu từ cộng đồng fan Xanh Đọt Chuối. Tuy nhiên, ngay trước show diễn, nam ca sĩ không may bị viêm họng, ảnh hưởng đến giọng hát, khiến việc tập luyện khó khăn.

Hồ Văn Cường tâm sự: “Con rất sợ mình làm không tốt nên suốt một tuần con uống nước giá, nước mắm nhĩ, uống nước ấm, xông thuốc rồi uống thuốc… đến hôm nay mới khỏe hơn một chút". Khoảnh khắc Hồ Văn Cường nhắc đến nước mắm nhĩ, khán giả liền ồ lên phấn khích vì phương pháp chữa viêm họng độc đáo.

Hồ Văn Cường uống nước mắm trị viêm họng, sợ hát không tốt trên sân khấu Ảnh 2

Bên cạnh các ca khúc trữ tình hay bolero, thời gian gần đây, Hồ Văn Cường còn thử sức với thể loại nhạc trẻ. Những bản cover "Một Đêm Say", "Ngày Mai Người Ta Đi Lấy Chồng", "Tình Thôi Xót Xa" hay mới nhất là "Dĩ Vãng Nhạt Nhòa" đã giúp nam ca sĩ khoe được thêm những khía cạnh khác trong giọng hát.

Cùng chuyên mục

Tin mới