Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 03/01/2023 14:30 (GMT+7)

Hồ Văn Cường lần đầu làm điều đặc biệt sau nửa năm có 'nhà mới'

Người hâm mộ vô cùng bất ngờ trước động thái của Hồ Văn Cường.

Mới đây, Hồ Văn Cường khiến người hâm mộ bất ngờ khi đăng tải lên kênh Youtube cá nhân ca khúc Mùa xuân bên nhau. Đâu có thể xem là món quà nam ca sĩ dành tặng cho người hâm mộ trong dịp năm mới, cũng như là sự khởi động cho một năm làm việc rộn ràng.

Đáng chú ý, đây cũng chính là bản thu âm đầu tiên mà Hồ Văn Cường đăng tải trên kênh Youtube sau hơn nửa năm được Bầu Thụy trao tặng. Trước đó, kênh Youtube của Hồ Văn Cường chỉ đăng tải các sân khấu đơn ca của nam ca sĩ hoặc song ca với danh ca Ngọc Sơn.

Hồ Văn Cường lần đầu làm điều đặc biệt sau nửa năm có 'nhà mới' Ảnh 1

Bản thu âm của Hồ Văn Cường sau khi đăng tải nhận về nhiều sự ủng hộ từ người hâm mộ. Nhiều ý kiến mong muốn nam ca sĩ sẽ cho ra mắt thêm những sản phẩm cá nhân để đáp lại tình cảm của cộng đồng Xanh đọt chuối.

tm-img-alt

Vừa qua, danh ca Ngọc Sơn đã gây bất ngờ khi công bố tin vui dành cho Hồ Văn Cường nhân dịp đầu năm mới. Cụ thể, nam danh ca chia sẻ: "Chúc mừng năm mới cả nhà dấu yêu. Chúc mừng Minishow Hồ Văn Cường đã cháy vé từ ngày đầu mở bán".

Theo đó, đêm diễn đã được tổ chức vào ngày đầu năm 2023, như một cột mốc để kỉ niệm chặng đường hoạt động ca hát của Hồ Văn Cường. Đồng thời, liveshow này có chủ đề là Còn thương rau đắng mọc sau hè, cùng sự góp mặt của khách mời là nam danh ca Ngọc Sơn - Người đã đồng hành cùng Hồ Văn Cường trong suốt thời gian qua.

tm-img-alt

Đây quả là một thông tin rất vui dành cho Hồ Văn Cường trong ngày đầu năm mới, cũng cho thấy được tình yêu thương mà khán giả dành cho nam ca sĩ trẻ.

Cùng chuyên mục

Tin mới