Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 02/01/2023 19:52 (GMT+7)

Bị fan chỉnh ảnh 'quá đà', nhan sắc Hồ Văn Cường lạ lẫm suýt không nhận ra

Người hâm mộ Hồ Văn Cường cũng không khỏi hoang mang khi suýt không nhận ra thần tượng.

Hồ Văn Cường hẳn là cái tên đã không còn quá xa lạ trong làng nhạc Việt.

Bước ra từ một cuộc thi âm nhạc, dưới sự dìu dắt của danh ca Ngọc Sơn, Hồ Văn Cường ngày càng chứng minh cho người hâm mộ thấy được sự trưởng thành và phát triển ngay trong giọng hát lẫn khả năng trình diễn trên sân khấu của mình. Với gương mặt hiền lành và tính cách thân thiện, Hồ Văn Cường đã nhận được sự nhiều quan tâm, yêu mến từ khán giả gần xa.

Bị fan chỉnh ảnh 'quá đà', nhan sắc Hồ Văn Cường lạ lẫm suýt không nhận ra Ảnh 1
Hồ Văn Cường là một trong những ca sĩ trẻ tài năng.

Mới đây, một người hâm mộ của Hồ Văn Cường đã đăng tải khoảnh khắc chụp nam ca sĩ vào FC khu vực miền Nam với dòng trạng thái kèm theo: “Kính chúc FC Hồ Văn Cường năm cũ bước qua năm mới thật nhiều niềm vui và hạnh phúc bên gia đình, người thân. Chúc mừng năm mới 2023”.

Đáng chú ý chính là hình ảnh nam ca sĩ gốc Tiền Giang bị ứng dụng làm đẹp chỉnh quá đà, nhan sắc có phần lạ lẫm suýt không nhận ra.

Bị fan chỉnh ảnh 'quá đà', nhan sắc Hồ Văn Cường lạ lẫm suýt không nhận ra Ảnh 2
Gương mặt lạ lẫm của Hồ Văn Cường khiến fan suýt không nhận ra.

Trong ảnh, gương mặt Hồ Văn Cường vốn đã nhỏ gọn hài hòa lại bị chỉnh “quá tay” trở nên càng nhỏ để lộ cái cằm nhọn hoắc. Đôi mắt nam ca sĩ tuy nhỏ nhưng vẫn có thần thái bỗng chốc trở nên to tròn vô hồn cùng chiếc mũi cao chót vót khiến ai nấy nhìn thấy cũng phải bất ngờ.

Đặc biệt nhất chính là cặp chân mày được ứng dụng làm đẹp vẽ thành đôi “đoản đao” khiến người hâm mộ Hồ Văn Cường nhìn thấy vừa thương vừa buồn cười trước tình huống “khó đỡ” này.

Buồn cười là vậy nhưng cộng đồng người hâm mộ Hồ Văn Cường vẫn tự động “gạt bỏ” bức ảnh chỉnh “lố tay” này đi. Dưới bài đăng, FC khu vực miền Nam Hồ Văn Cường cũng không quên để lại lời chúc tốt đẹp đến nhau và đến nam ca sĩ. Nhiều netizen còn để lại sự hâm mộ và lời chúc tốt đẹp nhất vào năm mới đến với Hồ Văn Cường.

- “Vạn sự như ý. Sang năm mới thịnh vượng. Chúc tất cả mọi ngươi nhiều niềm vui”.

- “Chúc cho con bước sang năm mới gđ luôn khoẻ mạnh tràn ngập niềm vui trong cuộc sống”.

- “Chúc con yêu thật nhiều sức khỏe”.

- “Chúc cậu út gò công măm mới mạnh khỏe thàng công học dỏi. Nhé”.

- “Chúc con Hồ Văn Cường năm mới luôn mạnh khỏe bình an và thành công trong sự nghiệp ca hát và học tập”.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hà Nội sẽ công khai kết quả kiểm tra, đánh giá chất lượng của các bệnh viện tư
Các đoàn kiểm tra chất lượng bệnh viện của Sở Y tế Hà Nội đang tiến hành kiểm tra, đánh giá chất lượng tại các bệnh viện ngoài công lập trực thuộc ngành y tế. Sau đợt kiểm tra này, các đoàn sẽ có tổng kết, đánh giá, công khai thông tin chất lượng các bệnh viện, làm cơ sở để người dân lựa chọn.