Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 09/04/2023 12:24 (GMT+7)

Hoa khôi Bùi Thu Hương có phản ứng ra sao trước nghi vấn đã chia tay cầu thủ Minh Vương?

Trước đó phía Hoa khôi Bùi Thu Hương đã xác nhận cô và cầu thủ Minh Vương đang ở trong mối quan hệ tình cảm.

Mới đây, thông tin hoa khôi Bùi Thu Hương xác nhận đang hẹn hò với cầu thủ Minh Vương đã làm cho không ít khán giả vô cùng bất ngờ. Vì trước đó cả hai đều sống khép kín, hạn chế chia sẻ về cuộc sống đời tư.

Ngay lập tức mọi thông tin liên quan đến Bùi Thu Hương và Minh Vương đã được cư dân mạng săn đón đầy nồng nhiệt. Đa số người hâm mộ đều vô cùng tò mò nhan sắc của nàng hoa khôi có thể khiến nam cầu thủ rung động.

Hoa khôi Bùi Thu Hương có phản ứng ra sao trước nghi vấn đã chia tay cầu thủ Minh Vương? Ảnh 1
Cầu thủ Minh Vương.

Tuy nhiên khi đông đảo khán giả mới đón nhận tin vui chưa được bao lâu, thì chiều ngày 8/4 đã rộ tin cầu thủ Minh Vương đã "đường ai nấy đi" với Hoa khôi Bùi Thu Hương. Khi trả lời phỏng vấn với báo Thể Thao Văn Hóa, người đại diện của nàng Hoa khôi bày tỏ sự bất ngờ và cảm thấy khó hiểu khi xuất hiện thông tin trên.

Hoa khôi Bùi Thu Hương có phản ứng ra sao trước nghi vấn đã chia tay cầu thủ Minh Vương? Ảnh 2
Nhan sắc ngọt ngào của bạn gái cầu thủ Minh Vương, hoa khôi Bùi Thu Hương.

Được biết thông qua một số nguồn tin từ bạn bè của Minh Vương, nam cầu thủ và Hoa khôi hiện vẫn đang duy trì mối quan hệ thân thiết. Ở mạng xã hội Instagram, Minh Vương và Thu Hương vẫn đang theo dõi đối phương. Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại, cả hai vẫn chưa chính thức lên tiếng về chuyện tình cảm.

Bạn gái Minh Vương là cựu sinh viên Học viện Ngân Hàng, cô sinh năm 1998 và đến từ Bắc Kạn. Năm 2022, cô đã vượt qua nhiều thí sinh "nặng ký" để giành danh hiệu Hoa khôi Thanh lịch tại Cuộc thi Miss & Mister Hà Nội. Nhờ danh hiệu này, Thu Hương được đông đảo khán giả biết đến và nhớ mặt nhiều hơn.

Hoa khôi Bùi Thu Hương có phản ứng ra sao trước nghi vấn đã chia tay cầu thủ Minh Vương? Ảnh 3
"Nửa kia" của cầu thủ Minh Vương sở hữu phong cách thời trang trẻ trung nhưng không kém phần gợi cảm.
Hoa khôi Bùi Thu Hương có phản ứng ra sao trước nghi vấn đã chia tay cầu thủ Minh Vương? Ảnh 4
Không dừng lại ở danh hiệu Hoa khôi, bạn gái Minh Vương còn đảm nhận nhiều vai trò như diễn viên, người mẫu và làm MC của kênh VTV8.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khu vực Hà Nội, ngày có mưa vài nơi
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện qua phân tích trên ảnh mây vệ tinh, ảnh rada thời tiết và số liệu định vị sét cho thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện: Chương Mỹ, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thường Tín, Thanh Oai.
Đề xuất sửa đổi quy định về thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp
Thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp để xét hưởng bảo hiểm thất nghiệp là tổng các khoảng thời gian đã đóng bảo hiểm thất nghiệp liên tục hoặc không liên tục được cộng dồn từ khi bắt đầu đóng bảo hiểm thất nghiệp cho đến khi người lao động chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc hoặc chấm dứt làm việc đối với đối tượng quy định tại điểm d khoản 1 Điều 97 dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi) theo quy định của pháp luật mà chưa hưởng trợ cấp thất nghiệp.
Lưu ý đăng ký thi tốt nghiệp THPT 2024 với thí sinh tự do
Theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, từ ngày 2/5 đến 17 giờ ngày 10/5, các thí sinh sẽ chính thức đăng ký dự thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông năm 2024. Trong đó, thí sinh tự do sẽ đăng ký dự thi trực tiếp, không phải trực tuyến như học sinh đang học lớp 12; địa điểm đăng ký dự thi do Sở Giáo dục và Đào tạo quy định.