Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 25/04/2021 11:44 (GMT+7)

Học hành 'không đạt chuẩn của mẹ', bé gái 12 tuổi bị bạo hành dã man

Cô bé 12 tuổi bị mẹ ruột ngược đãi vì chuyện học hành chậm trễ, không đạt thành tựu như mẹ kỳ vọng.

Một bà mẹ ở Nam Thông, tỉnh Giang Tô (Trung Quốc) đã bị tước quyền chăm sóc con gái Jiajia do hành vi bạo hành bé. Hiện tại, quyền giám hộ thuộc về bà của cô bé 12 tuổi.

Jiajia đang học lớp 6. Năm bé 4 tuổi thì bố mẹ ly hôn, Jiajia được giao cho mẹ nuôi dưỡng. Dù ông bà không sống cùng Jiajia nhưng vẫn đến trường đón đưa bé thường xuyên. 

Học hành 'không đạt chuẩn của mẹ', bé gái 12 tuổi bị bạo hành dã man

Năm 2018, người bà bắt đầu phát hiện nhiều vết sẹo trên mặt và cơ thể cháu gái. Gặng hỏi một hồi lâu, Jiajia mới tiết lộ bé bị mẹ giao cho rất nhiều bài tập mỗi ngày, nếu không làm hết sẽ bị mắng chửi, thậm chí đánh đập.

Học hành 'không đạt chuẩn của mẹ', bé gái 12 tuổi bị bạo hành dã man

Tháng 4/2020, Jiajia bị mẹ ném cả quyển sách vào đầu vì không học thuộc bài văn. Hành vi tàn nhẫn của người phụ nữ kia đã khiến mặt và trán của bé sưng tấy. 

Không thể im lặng nhìn cháu gái bị bạo hành, bà của Jiajia quyết định báo cảnh sát. Tuy nhiên, vì vết thương của Jiajia không nghiêm trọng nên người phụ nữ này chỉ bị cảnh cáo nhẹ.

Học hành 'không đạt chuẩn của mẹ', bé gái 12 tuổi bị bạo hành dã man

Tháng 1/2021, bà mẹ máu lạnh cào mặt Jiajia vì cô bé không làm xong bài kiểm tra. Đến tháng 3, cô ta dùng cái thìa nóng rực dí vào tay con gái để trừng phạt cho "tội" không hoàn thành bài tập về nhà. 

Người phụ nữ này điên cuồng đến mức ép con gái 12 tuổi phải thông thạo tiếng Anh ngang với sinh viên đại học. Nếu bé không làm được, cô ta sẽ mắng mỏ, đánh đập.

Học hành 'không đạt chuẩn của mẹ', bé gái 12 tuổi bị bạo hành dã man

Tối đến, bà của Jiajia thường xuyên nhận được cuộc gọi cầu cứu từ cháu gái vì bé bị mẹ bỏ đói. Hơn nữa, những màn ngược đãi liên tiếp đã khiến Jiajia ám ảnh với việc học và sợ phải đến trường. 

Mặt khác, dù chứng kiến con gái bị vợ cũ bạo hành cả về thể chất lẫn tinh thần nhưng cha của Jiajia vẫn từ chối chăm sóc bé vì anh ta "không có hộ khẩu thường trú". 

Quá phẫn uất, bà của Jiajia đệ đơn kiện cặp đôi vô trách nhiệm trên để giành quyền giám hộ cháu gái, và bà đã thành công.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bệnh viện Chợ Rẫy cảnh báo chiêu dùng thuốc an thần để chiếm đoạt tài sản
Mới đây, Bệnh viện Chợ Rẫy phối hợp với Công an Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh bắt giữ một trường hợp có hành vi chiếm đoạt tài sản của thân nhân, bệnh nhân đi khám, chữa bệnh tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Chiêu thức của đối tượng phạm tội là mời nạn nhân sử dụng nước uống, thức ăn có chứa thuốc an thần.
Khu vực Hà Nội, ngày có mưa vài nơi
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện qua phân tích trên ảnh mây vệ tinh, ảnh rada thời tiết và số liệu định vị sét cho thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện: Chương Mỹ, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thường Tín, Thanh Oai.