Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 03/08/2023 06:57 (GMT+7)

HOT: Siêu mẫu Thanh Hằng nhận lời cầu hôn, chuẩn bị lên xe hoa

Siêu mẫu Thanh Hằng sắp trở thành 'cô dâu mới' rồi đây!

Tối ngày 2/8, Siêu mẫu Thanh Hằng bất ngờ "đánh úp" cõi mạng bằng bức ảnh đeo nhẫn kèm dòng trạng thái: "Trong trường hợp này, người ta hay: say Yes". Trong hình ảnh được chia sẻ, Thanh Hằng khoe bàn tay với chiếc nhẫn kim cương "không phải dạng vừa" ở ngón áp út. Động thái này của Thanh Hằng cũng ngầm ẩn ý cô đã nhận lời cầu hôn của bạn trai.

HOT: Siêu mẫu Thanh Hằng nhận lời cầu hôn, chuẩn bị lên xe hoa Ảnh 1
Siêu mẫu Thanh Hằng khoe nhẫn kim cương khủng ngay ngón áp út vào tối ngày 2/8.

Phía dưới phần bình luận, dân tình thi nhau gửi lời chúc phúc đến chân dài 8x. Bên cạnh đó, nhiều người hâm mộ cũng đặt nghi vấn nữ người mẫu sẽ tạm gác lại hoạt động nghệ thuật để toàn tâm vun vén gia đình nhỏ. Thế nhưng, đây chỉ là suy đoán, Siêu mẫu Thanh Hằng vẫn chưa có chia sẻ cụ thể. Về danh tính "nửa kia", mọi thông tin đều được Thanh Hằng giữ kín tuyệt đối với công chúng.

HOT: Siêu mẫu Thanh Hằng nhận lời cầu hôn, chuẩn bị lên xe hoa Ảnh 2
Thanh Hằng sẽ là mỹ nhân Vbiz tiếp theo "theo chồng bỏ cuộc chơi" chăng?.

Thanh Hằng từng đăng quang cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2002. Sau hơn 2 thập kỷ hoạt động, Thanh Hằng trở thành một trong những "chị đại" của làng mốt Việt khi đảm nhận nhiều vị trí quan trọng ở sàn diễn thời trang và góp mặt trong nhiều chương trình. Chưa dừng lại, Thanh Hằng còn đảm nhận nhiều vai diễn trong các dự án phim điện ảnh.

Gần đây nhất, Thanh Hằng xác nhận đang có bạn trai và đã sẵn sàng kết hôn. Cô không tiết lộ danh tính về "nửa kia" và cho biết sẽ chia sẻ ở thời điểm thích hợp. Ở tuổi 39, cô sở hữu khối tài sản khủng gồm biệt thự, siêu xe và hàng loạt bộ sưu tập đồ hiệu đắt đỏ đáng ngưỡng mộ.

HOT: Siêu mẫu Thanh Hằng nhận lời cầu hôn, chuẩn bị lên xe hoa Ảnh 3
HOT: Siêu mẫu Thanh Hằng nhận lời cầu hôn, chuẩn bị lên xe hoa Ảnh 4

Xem thêm clip: Quang Trung Lên Tiếng Trước Những Bình Luận Trái Chiều Khi Tham Gia Vietnam Idol

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mỹ nhận định về thời gian xuất hiện và lây lan của virus H5N1 ở gia súc
Nhiều khả năng virus cúm gia cầm đã lây lan ở bò sữa 4 tháng trước khi giới chức Mỹ phát hiện và xác nhận loại virus này là chủng H5N1 độc lực cao. Đây là thông tin được nêu trong bản phân tích mới nhất về dữ liệu di truyền do Trung tâm dịch bệnh động vật thuộc Bộ Nông nghiệp Mỹ (USDA) thực hiện và công bố gần đây.