Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 28/11/2023 09:59 (GMT+7)

Hưng Yên: Tai nạn thảm khốc khiến 3 người thương vong

Va chạm xe máy khiến 3 nạn nhân (2 người sinh năm 2000 và 1 người sinh năm 2006) nằm bất động trên đường, đã có 2 người tử vong.

Tối 27/11, một lãnh đạo UBND xã Phùng Hưng, huyện Khoái Châu (Hưng Yên) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn giao thông thảm khốc khiến 2 người tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn trên xảy ra vào khoảng 19h30 ngày 27/11 tại đường liên xã của xã Phùng Hưng đoạn gần trường Trung học cơ sở Phùng Hưng.

Vào thời điểm trên, người dân hai ven đường nghe tiếng động rất mạnh. Họ chạy ra thì thấy 2 xe máy tông nhau nát bét ở giữa đường. Tại hiện trường vụ tai nạn có 3 người là các thanh niên nằm bất động.

Bước đầu xác định, hai trong số ba nạn nhân đã tử vong, 1 người bị thương nặng được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

tm-img-alt
Hiện trường vụ tai nạn giao thông (Ảnh: Internet).

Nhận được thông tin, các lực lượng chức năng địa phương đã nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường làm công tác cứu nạn và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Qua các giấy tờ tùy thân và thông tin người dân cung cấp, bước đầu, cơ quan chức năng xác định, vào thời gian trên, Đào Việt A (SN 2006, trú xã Đại Hưng, Khoái Châu) điều khiển xe máy BKS 89B2-100.2x, xảy ra va chạm với xe máy BKS 89B1-877.6x do Hoàng Xuân H (SN 2000 điều khiển), chở theo Nguyễn Văn Đ (SN 2000, cùng trú ở thị trấn Khoái Châu).

Cơ quan chức năng cũng đã liên hệ được với người thân các nạn nhân để cùng xác định nguyên nhân, cũng như khắc phục hậu quả vụ tai nạn.

Cùng chuyên mục

Nhiều trẻ nhỏ, người già được “giải cứu” khỏi nắng nóng trên cao tốc Pháp Vân
Sáng 28/4, trên nhiều trang mạng xã hội xuất hiện thông tin về một chiếc xe 16 chỗ bị đột ngột hỏng trên cao tốc Pháp Vân (cách Hà Nội khoảng 90 km về phía tỉnh Nghệ An). Chủ Facebook Nghĩa Đào viết: “Nghỉ lễ thuê xe về quê. Số nhọ hỏng xe cách Hà Nội 90km. Cả nhà đứng đường suốt 3 tiếng từ 6h30 đến 9h30. Gọi điện cho công ty thuê xe báo điều xe khác từ Hà Nội lên. Càng chờ càng mất hút...".
Hà Nội có thêm 2 điểm cấp đổi giấy phép lái xe từ tháng 5
Sở GTVT Hà Nội vừa có thông báo về việc uỷ quyền thực hiện thủ tục hành chính về đổi giấy phép lái xe và cấp lại giấy phép lái xe cho UBND quận Long Biên và UBND huyện Sóc Sơn. Thời gian tiếp nhận hồ sơ giải quyết thủ tục được thực hiện từ ngày 2/5/2024.

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.