Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 22/08/2022 11:59 (GMT+7)

Huỳnh Như: Tôi muốn xuất ngoại thành công để bóng đá nữ phát triển

Tiền đạo Huỳnh Như cho biết bản thân khát khao thành công để bóng đá nữ Việt Nam phát triển.

"Hiện tại Như đang rất hạnh phúc. Trước trận đấu, toàn đội đã động viên Như rất nhiều. Bản thân Như cũng hứa với toàn đội sẽ thi đấu thật tốt như món quà để chia tay tất cả mọi người, trước khi sang Bồ Đào Nha", Huỳnh Như nói sau trận thắng Hà Nội 1 để cùng TPHCM 1 vô địch Cúp quốc gia.

Đó cũng là trận đấu cuối cùng của Huỳnh Như cho TPHCM 1. Huỳnh Như bay sang Bồ Đào Nha để kiểm tra y tế, nếu mọi chuyện suôn sẻ thì Như ký hợp đồng 2 năm với Lank FC.

Huỳnh Như: Tôi muốn xuất ngoại thành công để bóng đá nữ phát triển Ảnh 1
Huỳnh Như vô địch Cúp quốc gia cùng TPHCM 1 vào tối 21/6. Ảnh: VFF.

Chuyến xuất ngoại của Huỳnh Như mang đến ý nghĩa lớn cho bóng đá nữ Việt Nam. Huỳnh Như sẽ trở thành cầu thủ nữ đầu tiên của Việt Nam thi đấu chuyên nghiệp ở châu Âu. Lank FC là đội bóng mạnh và Huỳnh Như có cơ hội thi đấu UEFA Champions League giành cho nữ.

Huỳnh Như nói: "Như là cầu thủ nữ đầu tiên ra nước ngoài thi đấu nên chắc chắn sẽ có nhiều bỡ ngỡ. Tuy nhiên, mục tiêu của Như là phải cố gắng nhiều hơn để thế giới biết đến bóng đá nữ Việt Nam. Như có một ước mơ Việt Nam sẽ ngày càng chuyên nghiệp hơn, có thêm nhiều đội bóng nữ tham gia các giải bóng đá trong nước.

Môi trường nào cũng có khó khăn, bản thân Như khi bắt đầu chơi bóng ở Việt Nam cũng vậy. Tuy nhiên, Như đã xác định và đang rất sẵn sàng, rất hào hứng cũng như quyết tâm vượt qua khó khăn.

Huỳnh Như: Tôi muốn xuất ngoại thành công để bóng đá nữ phát triển Ảnh 2
Huỳnh Như khát khao thành công để nâng tầm bóng đá nữ Việt Nam. Ảnh: VFF.

Để dành được tình cảm của người hâm mộ là điều đáng quý và trân trọng. Như mọi người cũng biết, một số cầu thủ Việt Nam ra nước ngoài nhưng chưa đạt được kết quả như mong muốn. Mọi người khuyên Như rút kinh nghiệm từ các cầu thủ nam để thành công hơn. Bản thân Như mong muốn hình ảnh của Như cũng như bóng đá nữ Việt Nam ngày càng vươn xa, sau này Việt Nam sẽ có thêm nhiều cầu thủ nữ được xuất ngoại thi đấu và ngày càng phát triển hơn".

Ở tuổi 31, Huỳnh Như xuất ngoại là một quyết định dũng cảm. Càng đáng trân trọng khi Huỳnh Như xuất ngoại với giấc mơ giúp cho bóng đá nữ Việt Nam phát triển.

Cùng chuyên mục

Tin mới