Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 30/08/2022 11:58 (GMT+7)

Hy hữu: Đang chụp ảnh cưới hạnh phúc, chú rể bất ngờ bị sét đánh tử vong

Mới đây sự việc một đôi vợ chồng đi chụp ảnh cưới vào ngày mưa, tuy nhiên chú rể không may qua đời do sét đánh đang khiến dư luận xứ Trung xôn xao, chú ý.

Theo thông báo từ ban quản lý khu du lịch Ngọc Long, việc xảy ra vào chiều 24/8 tại khu danh thắng Ngọc Long Tuyết Sơn, Lệ Giang, Trung Quốc. Nạn nhân là người đàn ông họ Nguyễn, bị sét đánh trúng lúc 13h30' khi đang chụp ảnh cưới trong cơn giông.

Theo nhân chứng kể lại thời điểm đó trời mưa lớn, không có sấm chớp gì, nhưng chỉ vài phút sau tai họa đã ập đến. Những người đứng gần nạn nhân đều không ai bị thương. Sau sự việc, dịch vụ cấp cứu địa phương đã nhanh chóng đến hiện trường đưa Nguyễn đi cấp cứu nhưng anh đã không qua khỏi.

Hy hữu: Đang chụp ảnh cưới hạnh phúc, chú rể bất ngờ bị sét đánh tử vong Ảnh 1
Người đàn ông xấu số được đưa đi cấp cứu. Ảnh: Weibo.

Được biết, khoảng 30 phút trước khi xảy ra vụ việc, cơ quan khí tượng địa phương đã ban hành cảnh báo sấm sét cấp độ Vàng – cấp cao thứ 3 trong hệ thống cảnh báo 4 cấp của Trung Quốc.

Thông tin về vụ tai nạn hi hữu đã thu hút 8 triệu lượt xem trên Douyin và nhận được 30.000 lượt bình luận. Nhiều cư dân mạng tỏ ra xót xa cho người đàn ông bạc mệnh. Có người cũng bày tỏ chia buồn nỗi đau của cô dâu, bởi người ở lại luôn là người đau khổ nhất.

Một số bình luận từ cư dân mạng:

"Hỉ sự biến thành tang sự, cô dâu hẳn là đau lòng lắm, có khi tạo thành ám ảnh luôn",

"Bao nhiêu người như vậy mà lại trúng ngay chú rể, cái xác suất này cực thấp luôn",

"Lo cho tâm lý của cô dâu, mong bên nhà trai không có kiểu lời ra tiếng vào kiểu kia. Nghĩ khổ quá, đang lúc hạnh phúc nhất, xong còn lên báo nhiều người biết hơn nữa, không hình dung nổi tâm trạng cô dâu lúc này luôn"...

Cùng chuyên mục

Anh phát triển vaccine đầu tiên trên thế giới ngừa ung thư phổi
Các nhà khoa học tại Anh đang sử dụng công nghệ tương tự đã tạo ra vaccine ngừa COVID-19 của AstraZeneca để phát triển một loại vaccine đầu tiên trên thế giới có khả năng kích hoạt hệ miễn dịch để tiêu diệt tế bào ung thư và ngăn chặn ung thư phổi ở những người có nguy cơ cao.

Tin mới

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.