Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 28/06/2024 05:32 (GMT+7)

iPhone 16: Liệu có sạc nhanh hơn các phiên bản trước?

Nhiều người hâm mộ Apple đang thắc mắc liệu dòng iPhone 16 có khả năng sạc nhanh hơn so với các phiên bản trước hay không.

Nhiều người hâm mộ Apple đang thắc mắc liệu dòng iPhone 16 có khả năng sạc nhanh hơn so với các phiên bản trước hay không.

Theo các nguồn tin, một số mẫu iPhone 16 sẽ được trang bị pin dung lượng lớn hơn so với các phiên bản tiền nhiệm. Bên cạnh việc nâng cấp dung lượng pin, chip mới của dòng iPhone 16 cũng có thể giúp cải thiện hiệu quả sử dụng năng lượng và kéo dài thời gian sử dụng pin.

Cải Thiện Về Pin Trên iPhone 16

Bộ ba iPhone mới, gồm iPhone 16, iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max, sẽ được trang bị pin lớn hơn. Tuy nhiên, iPhone 16 Plus có thể sẽ có dung lượng pin giảm gần 9% so với iPhone 15 Plus.

iPhone 16: Liệu có sạc nhanh hơn các phiên bản trước? Ảnh 1

Điểm bù lại là chip Apple A18 và A18 Pro mới sẽ nâng cao hiệu quả sử dụng năng lượng, kéo dài thời gian sử dụng pin, và cải thiện hiệu suất nhờ quy trình 3nm thế hệ thứ hai của TSMC (gọi là N3E).

Trước đó, dòng chip 3nm đầu tiên của TSMC đã tạo ra những con chip mạnh mẽ như silicon A17 Pro của Apple, nhưng chưa đạt được sự cân bằng tốt giữa tiêu thụ điện năng và hiệu suất. Tuy nhiên, chip sản xuất theo quy trình N3E đã khắc phục được vấn đề này.

Nâng Cấp Về Sạc Trên iPhone 16 Series

Năm 2024 sẽ đánh dấu năm thứ hai tất cả các mẫu iPhone đều sử dụng cổng USB-C, mở ra khả năng sạc nhanh hơn mức 20-27W hiện tại. Tuy nhiên, Apple thường chậm chạp trong việc nâng cấp công nghệ sạc. Vì vậy, có khả năng cao là tốc độ sạc của dòng iPhone 16 năm nay sẽ không có nhiều thay đổi.

Dự kiến khả năng sạc pin của dòng iPhone 16 như sau:

Sạc có dây 25-27W cho iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max.

Sạc có dây 20W cho iPhone 16 và iPhone 16 Plus.

Sạc không dây 15W cho tất cả các mẫu iPhone 16 (với bộ sạc MagSafe).

Cùng chuyên mục

7 nâng cấp lớn của iPhone 16 so với iPhone 15
iPhone 15 hiện đang được đánh giá cao về giá cả và hiệu suất. Tuy nhiên, iPhone 16 dự kiến sẽ mang đến nhiều cải tiến đáng kể, khiến người dùng có thể cân nhắc chờ đến tháng 9 để quyết định nên mua model nào.
Thạch Thất Decor - Lựa chọn tối ưu cho không gian sống của bạn
Với nhu cầu trang trí nội thất không gian sống ngày càng được quan tâm thì hiện nay cũng có rất nhiều cửa hàng nội thất đồ gỗ. Trong đó, Thạch Thất Decor cũng là một sự lựa chọn tối ưu được khách hàng tin cậy. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về đơn vị qua bài viết dưới đây nhé!
Nisshin.edu.vn: Cổng thông tin đầy đủ đa lĩnh vực
Với sứ mệnh cung cấp đầy đủ thông tin đa lĩnh vực, phục vụ cho nhu cầu học tập và nghiên cứu của mọi người, Nisshin.edu.vn không chỉ là nơi cập nhật tin tức mới mà còn là nguồn tài liệu hữu ích cho những ai đang quan tâm đến sự phát triển kiến thức và công nghệ hiện nay.
6 điều bạn nên ưu tiên đề cập khi phỏng vấn xin việc
Khi tham gia phỏng vấn xin việc, những câu nói: “Em không thích làm thêm giờ”, “Em rất giỏi nên cần mức lương…” hay “Em không muốn bị gò bó”… sẽ khiến bạn bị mất điểm trong mắt nhà tuyển dụng. Nhưng nhiều ứng viên do chưa có sự chuẩn bị kỹ cộng với áp lực tâm lý vẫn thường xuyên mắc sai lầm này.

Tin mới

Những điều người dân cần biết khi Luật Căn cước có hiệu lực
Ngày 29/6, Cục Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (C06, Bộ Công an) cho biết, từ ngày 01/7, Bộ Công an đã sẵn sàng các điều kiện về hạ tầng, kỹ thuật, công nghệ để thu nhận hồ sơ, cấp thẻ căn cước cho công dân, giấy chứng nhận căn cước cho người gốc Việt Nam chưa xác định được quốc tịch.