Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 06/04/2024 08:02 (GMT+7)

Khách vừa nghe điện thoại liền bật khóc, tài xế nặng trĩu lòng khi biết lý do

Trong quá trình chở khách, nam tài xế này đã chứng kiến rất nhiều câu chuyện đặc biệt. Trong đó, câu chuyện của đôi bạn trẻ dưới đây khiến nam tài xế không khỏi nặng lòng.

Nghề nghiệp nào cũng có những niềm vui, nỗi buồn, những kỷ niệm đáng nhớ. Với nghề tài xế lái taxi cũng vậy, mỗi ngày chở bao nhiêu vị khách là bấy nhiêu lần được chứng kiến những tính cách, những câu chuyện khác nhau.

(Nguồn: Tiktok Khải An)

Là một tài xế lái taxi khá nổi tiếng trên Tiktok với tài khoản Khải An, anh đã chia sẻ rất nhiều những tình huống đặc biệt mà anh bắt gặp trong quá trình làm nghề. Một trong những câu chuyện đặc biệt chính là chuyến xe khiến nam tài xế chở 2 bạn trẻ bất ngờ nhận tin bố chồng mất.

"Chở chuyến xe mà lòng nặng trĩu. 2 bạn này vừa lấy giấy đăng ký kết hôn, chuẩn bị cưới thì bố bạn trai mất", nam tài xế chia sẻ.

Theo đoạn clip được trích xuất từ camera hành trình, cô gái ngồi ở ghế phụ, còn chồng sắp cưới ngồi ở ghế sau. Tiếp đó, người chồng nghe điện thoại và được người thân báo rằng "bố mất rồi". Nghe vậy, cô gái liền nghẹn ngào, cố gắng để không bật khóc trên xe. Cả người chồng ngồi phía sau cũng rưng rưng, lau vội nước mắt và tỏ ra nhất có thể.

Khách vừa nghe điện thoại liền bật khóc, tài xế nặng trĩu lòng khi biết lý do Ảnh 1

Nam tài xế sau khi biết được câu chuyện buồn của 2 vị khách cũng trở nên nặng trĩu lòng. Qủa thực không nỗi đau nào hơn nỗi đau mất người thân.

Cư dân mạng sau khi xem clip này cũng tỏ ra đồng cảm với bạn trẻ. Các bình luận được để lại như sau:

"Không cuộc gọi nào đáng sợ bằng cuộc gọi người thân vào ban đêm"

"Cuộc đời thật vô thường. Mong các bạn ấy sẽ sớm vượt qua"

"Xem clip xong mình cũng nghèn nghẹn theo".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Lưu ý đăng ký thi tốt nghiệp THPT 2024 với thí sinh tự do
Theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, từ ngày 2/5 đến 17 giờ ngày 10/5, các thí sinh sẽ chính thức đăng ký dự thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông năm 2024. Trong đó, thí sinh tự do sẽ đăng ký dự thi trực tiếp, không phải trực tuyến như học sinh đang học lớp 12; địa điểm đăng ký dự thi do Sở Giáo dục và Đào tạo quy định.
Cảng du thuyền Mỹ Tho: Điểm du lịch đến để nhớ…
Cảng du thuyền Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang (Mỹ Tho Marina) được xem là một trong những cảng du thuyền lớn nhất nước ta hiện nay và cũng là nơi mà đông đảo du khách trong và ngoài nước chọn làm điểm đến trong kỳ nghỉ, du lịch, công tác,…