Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 03/11/2022 07:40 (GMT+7)

Khai mạc Hội chợ xúc tiến thương mại sản phẩm OCOP và đặc sản vùng miền - Sóc Trăng năm 2022

Tối 2/11, tỉnh Sóc Trăng tổ chức khai mạc hội chợ xúc tiến thương mại sản phẩm OCOP và đặc sản vùng miền - Sóc Trăng năm 2022 với 424 gian hàng của 319 cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đến từ 13 tỉnh, thành trên cả nước.

Hội chợ xúc tiến thương mại sản phẩm OCOP và đặc sản vùng miền - Sóc Trăng năm 2022 là sự kiện có ý nghĩa hết sức quan trọng nhằm giới thiệu, quảng bá, liên kết tiêu thụ sản phẩm đặc sản, đặc trưng, chủ lực của tỉnh Sóc Trăng và các tỉnh, thành; không chỉ tạo nên hiệu quả về mặt kinh tế mà còn là nhịp cầu kết nối để các địa phương, đơn vị, doanh nghiệp vùng miền trên cả nước tăng cường các giải pháp xúc tiến thương mại, hợp tác, quảng bá, liên kết và tiêu thụ sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc sản, đặc trưng, chủ lực của các vùng miền nói chung và sản phẩm đặc sản, đặc trưng, chủ lực của tỉnh nói riêng nhằm đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến thương mại, kích cầu tiêu dùng nội địa.

anh-01-2-1667435511.JPG
Các đại biểu cắt băng khai mạc Hội chợ xúc tiến thương mại sản phẩm OCOP và đặc sản vùng miền - Sóc Trăng năm 2022.

Hội chợ diễn ra từ ngày 2/11 đến 8/11, tại khu đô thị 5A, đường Mạc Đĩnh Chi, phường 4, TP Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng, với quy mô trên 400 gian hàng của hơn 300 đơn vị, doanh nghiệp đến từ các tỉnh, thành gồm: Khu vực ĐBSCL; miền Đông Nam bộ, miền Trung - Tây Nguyên và các tỉnh phía Bắc và cùng với sự tham gia của các sở, ngành, các huyện, thị xã, thành phố, các doanh nghiệp, hợp tác xã, các cơ sở sản xuất và các chủ thể OCOP với nhiều hoạt động phong phú và đa dạng như:

Triển lãm giới thiệu những thành tựu kinh tế - văn hóa - xã hội của tỉnh Sóc Trăng; giới thiệu quảng bá các sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc sản, đặc trưng, chủ lực các vùng miền của các tỉnh thành trên cả nước. Các khu trưng bày gắn với nhiều hoạt động xúc tiến thương mại tổng hợp của các doanh nghiệp như thời trang, may mặc, hóa mỹ phẩm, đồ gỗ, thủ công mỹ nghệ, đồ gia dụng, giống cây trồng...; khu trưng bày ẩm thực, biểu diễn nghệ thuật làm bánh dân gian với những món ăn truyền thống, hấp dẫn mang nhiều sắc thái dân tộc vùng miền.

anh-02-2-1667435521.jpg
Lãnh đạo tỉnh Sóc Trăng tham quan gian hàng sản phẩm OCOP được trưng bày tại hội chợ.

Đặc biệt, Hội chợ có tổ chức các chương trình biểu nghệ thuật của các ca sĩ, nghệ sĩ, danh hài nổi tiếng đến từ TP.HCM, chương trình gameshow, thi hát karaoke, đờn ca tài tử ...; Khu tiểu cảnh với sắc màu rực rỡ để phục vụ khách đến tham quan và mua sắm.

Tổ chức hội nghị kết nối cung cầu, liên kết giới thiệu quảng bá tiêu thụ sản phẩm hàng hóa giữa tỉnh Sóc Trăng với các doanh nghiệp, hệ thống phân phối của các tỉnh thành. Tổ chức Hội thi bình chọn Gian hàng đẹp có nhiều sản phẩm đa dạng, phong phú tạo nhiều ấn tượng đẹp; Tổ chức lễ ra mắt Sàn giao dịch Thương mại điện tử tỉnh Sóc Trăng. Bên cạnh Hội chợ còn có 12 cụm gian hàng trưng bày, giới thiệu, quảng bá văn hóa truyền thống địa phương của các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh giác với thủ đoạn lừa đảo xuất khẩu lao động nước ngoài
Theo Phòng An ninh chính trị nội bộ, Công an TP. Hà Nội, các đối tượng sẽ đưa ra những lời quảng cáo nhằm dụ dỗ những người lao động có nhu cầu tìm kiếm việc làm tại một số nước như Canada hay Đức nhưng thực tế, hầu hết đều là lừa đảo vì giữa Việt Nam và các quốc gia này chưa có thỏa thuận hợp tác xuất khẩu lao động.
Trả hồ sơ điều tra bổ sung vụ án cựu Chủ tịch Vimedimex và đồng phạm
Sau nhiều ngày xét xử, chiều 22/4, Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội đã quyết định trả hồ sơ để tiến hành điều tra bổ sung cựu Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn dược phẩm Vimedimex Nguyễn Thị Loan cùng 10 bị cáo khác trong vụ án sai phạm trong đấu giá quyền sử dụng đất ở Đông Anh, Hà Nội.