Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 11/04/2024 06:19 (GMT+7)

Kỳ Duyên có động thái liên quan đến Minh Triệu, 'gương vỡ lại lành'?

Kỳ Duyên bất ngờ đăng tải hình ảnh Minh Triệu sau nhiều tháng vướng tin đồn rạn nứt.

Vướng nghi vấn "đường ai nấy đi" với Minh Triệu, từng động thái của Kỳ Duyên đều nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Thời gian dài sau khi tin đồn này "nổ ra", Hoa hậu Việt Nam 2014 hạn chế nhắc đến đối phương và không tương tác như trước.

Mới đây, Kỳ Duyên bất ngờ có động thái liên quan đến Minh Triệu. Trên trang cá nhân, nàng hậu đăng tải đoạn video có sự xuất hiện của Minh Triệu. Tại đây, nữ siêu mẫu trổ tài phối đồ.

Chi tiết này làm dấy lên nghi vấn cặp đôi "gương vỡ lại lành" sau bao sóng gió. Song, nhiều người lại cho rằng Kỳ Duyên lẫn Minh Triệu vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp và cùng hợp tác trong một số dự án. Phó mặc những lời đồn đoán của công chúng, Kỳ Duyên lẫn Minh Triệu đều giữ trạng thái im lặng, không đưa ra bất kỳ phản hồi nào khác.

Kỳ Duyên có động thái liên quan đến Minh Triệu, 'gương vỡ lại lành'? Ảnh 1
Kỳ Duyên đăng tải đoạn story có sự xuất hiện của Minh Triệu. Ảnh: FNBV.

Tin đồn Kỳ Duyên - Minh Triệu chia tay xuất phát từ thời điểm tháng 2/2024. Theo đó, cặp đôi bị soi không còn đồng hành cùng nhau như trước. Trong dịp Tết Nguyên đán 2024, cả hai cũng không đón Tết cùng nhau dù điều này đã trở thành thông lệ trong nhiều năm qua. Thay vào đó, Kỳ Duyên tận hưởng kỳ nghỉ cùng gia đình, thi thoảng tụ họp hội bạn, thân thiết bên Diệp Lâm Anh. Minh Triệu cũng tương tự. Nữ siêu mẫu dành thời gian vi vu du xuân cùng gia đình.

Không lâu sau đó, cả hai tung bộ ảnh chụp chung, "phá tan" tin đồn rạn nứt. Tuy nhiên, sau khi bộ ảnh này "lên sóng", mạng xã hội râm ran bàn tán chuyện cặp đôi đã chia tay, bộ hình này là khoảnh khắc cuối cùng cặp đôi xuất hiện cùng nhau. Màn rạn nứt của Kỳ Duyên - Minh Triệu khiến khản giả tiếc nuối. Bởi lẽ cặp đôi đã có 5 năm đồng hành, dính nhau "như hình với bóng".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khu vực Hà Nội, ngày có mưa vài nơi
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện qua phân tích trên ảnh mây vệ tinh, ảnh rada thời tiết và số liệu định vị sét cho thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện: Chương Mỹ, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thường Tín, Thanh Oai.
Đề xuất sửa đổi quy định về thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp
Thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp để xét hưởng bảo hiểm thất nghiệp là tổng các khoảng thời gian đã đóng bảo hiểm thất nghiệp liên tục hoặc không liên tục được cộng dồn từ khi bắt đầu đóng bảo hiểm thất nghiệp cho đến khi người lao động chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc hoặc chấm dứt làm việc đối với đối tượng quy định tại điểm d khoản 1 Điều 97 dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi) theo quy định của pháp luật mà chưa hưởng trợ cấp thất nghiệp.