Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 08/12/2023 09:39 (GMT+7)

Kỳ lạ quán ăn có 1-0-2, khách thích thú chi tiền để được 'ăn tát'

Để trải nghiệm dịch vụ "ăn tát" tại nhà hàng, thực khách sẽ phải trả tiền với mức giá khoảng 300 yên Nhật (gần 50 nghìn đồng).

Thay vì trả tiền để thưởng thức món ăn ngon, một nhà hàng ở Nhật Bản lại hút khách bằng dịch vụ những cái tát. Được biết, nhà hàng này có tên là Shachihoko-ya nằm ở Nagoya, Nhật Bản. Shachihoko mở cửa từ năm 2012 và gần đây phải đối mặt với nguy cơ đóng cửa do làm ăn thua lỗ.

Tuy nhiên, giữa lúc tình hình kinh doanh khốn khó, Shachihoko đã có một cú "lội ngược dòng" khó tin nhờ áp dụng chiêu thức bán hàng không giống ai. Đó chính là kinh doanh thêm dịch vụ "ăn tát" từ các cô gái xinh đẹp.

Theo dõi đoạn video đang lan truyền không ngừng trên mạng xã hội, thực khách ngồi trên một chiếc ghế hoặc đứng thẳng. Sau đó, nữ nhân viên mặc đồng phục của nhà hàng sẽ thực hiện một hoặc vài cú tát vào mặt khách hàng. Điều đáng nói, khi "ăn tát", khác hàng không hề tỏ ra khó chịu.

Để trải nghiệm dịch vụ "ăn tát" tại nhà hàng, thực khách sẽ phải trả tiền với mức giá khoảng 300 yên Nhật (gần 50 nghìn đồng). Khách có thể chọn sẽ được nữ nhân viên mặc kimono giang tay tát đi tát lại vào một bên má, hoặc được một đoàn nhân viên xếp hàng, lần lượt mỗi người tát một cái.

Kỳ lạ quán ăn có 1-0-2, khách thích thú chi tiền để được 'ăn tát' Ảnh 1
Kỳ lạ quán ăn có 1-0-2, khách thích thú chi tiền để được 'ăn tát' Ảnh 2

Những khách hàng muốn chỉ định một nhân viên cụ thể nào tát cho má đỏ bừng lên thì phải trả khoản phụ phí 500 yên.

Rất nhiều khách hàng, cả đàn ông và phụ nữ, cả người dân địa phương lẫn khách du lịch, tỏ ra thích thú với những cái tát. Họ sẵn sàng chi tiền và nói lời cảm ơn với "những kẻ đã tấn công" mình.

Nhờ phương thức kinh doanh độc đáo có 1-0-2 này đã giúp quán Shachihoko-ya không những vượt thời kỳ khủng hoảng mà ngày càng "ăn nên làm ra". Thậm chí, quản lý còn phải thuê thêm nhân viên nữ để đáp ứng nhu cầu độc đáo của khách hàng.

Cùng chuyên mục

Mỹ: Xuất hiện bê có hai đầu bốn mắt
Con bê hai đầu cực hiếm được sinh ra tại một trang trại ở Louisiana, Mỹ và hiện vẫn đang phát triển tốt dù bê mắc bệnh đa đầu thường có tuổi thọ rất ngắn.

Tin mới

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.