Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 22/07/2022 16:50 (GMT+7)

Lại xuất hiện nữ Tiktoker 'làm trò' ở sân bay, ngồi trên băng chuyền hành lý nũng nịu tạo dáng

Mới đây, mạng xã hội vừa truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh một nữ TikToker ngồi trên băng chuyền hành lý ở sân bay một lần nữa khiến cư dân mạng dậy sóng.

Theo đoạn clip ghi lại, nữ TikToker này ăn mặc mát mẻ, ngồi tạo dáng và có biểu cảm "nũng nịu" khi ngồi trên băng chuyền hành lý ở sân bay.

Lại xuất hiện nữ Tiktoker 'làm trò' ở sân bay, ngồi trên băng chuyền hành lý nũng nịu tạo dáng Ảnh 1
Cô gái ngồi trên băng chuyền hành lý ở sân bay.

Với hành động thiếu hiểu biết của mình, nữ TikToker này hiện đang là tâm điểm của sự chỉ trích của dân mạng. Nhiều người cho rằng, rất có thể nữ Tiktoker này sẽ khiến các nhân viên sân bay đối diện với việc bị kỷ luật.

Theo nhiều cư dân mạng, cô nàng Tiktoker có hành động nói trên tên thật là H.K.T, cô đang sở hữu kênh Tiktok gần 60 nghìn lượt theo dõi. Được biết hiện tại cô nàng đang kinh doanh mỹ phẩm.

Trước đó, mạng xã hội cũng từng xôn xao bàn tán trước một đoạn clip ghi lại cảnh cô gái trẻ ăn mặc khá gợi cảm rồi táo bạo thể hiện vài đường catwalk khi trước mặt là chiếc máy bay đang di chuyển.

Lại xuất hiện nữ Tiktoker 'làm trò' ở sân bay, ngồi trên băng chuyền hành lý nũng nịu tạo dáng Ảnh 2
Lại xuất hiện nữ Tiktoker 'làm trò' ở sân bay, ngồi trên băng chuyền hành lý nũng nịu tạo dáng Ảnh 3
Dù máy bay đang di chuyển, cô gái vẫn thả dáng để quay clip "sống ảo".

Với hành động này, cô gái bị chỉ trích dữ dội vì theo rất nhiều ý kiến, động cơ máy bay là động cơ phản lực, và nếu không may cô gái bị hút vào thì không biết sẽ có chuyện gì xảy ra. Bên cạnh đó, hành động của cô gái này cũng ảnh hưởng rất nhiều đến đội ngũ vận hành và điều phối ở sân bay.

Theo các cư dân mạng, cô gái này tên Y., tên thường gọi là Y.J, đang sinh sống tại Cần Thơ. Cô là tiktoker với hơn 26.000 lượt theo dõi. Ngay sau khi hành động của cô gái này xuất hiện trên mạng xã hội cũng đã nhận về nhiều sự chỉ trích, cô nàng cũng ngay lập tức khóa toàn bộ các nền tảng mạng xã hội.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ngân hàng Nhà nước tổ chức đấu thầu vàng miếng vào ngày 22/4
Ngày 19/4/2024, Cục Quản lý dự trữ ngoại hối (Ngân hàng Nhà nước Việt Nam) đã có Công văn 425/QLDTNH2 thông báo đấu thầu vàng miếng của Ngân hàng Nhà nước. Theo đó, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam sẽ tiến hành đấu thầu vàng miếng SJC với tổng khối lượng dự kiến sẽ đấu thầu là 16.800 lượng, thời gian bắt đầu từ 10 giờ sáng ngày 22/4/2024.
Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.