Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 04/07/2023 14:20 (GMT+7)

Lệ Quyên khẳng định không bao giờ chọn người tầm thường, Lâm Bảo Châu liền để lại một câu gây chú ý

Lệ Quyên thẳng thắn đưa ra quan điểm chọn người yêu.

Những câu nói của Lệ Quyên đều đậm chất của một người từng trải trong chuyện tình cảm lẫn cuộc sống. Kể từ khi công khai hẹn hò, mọi nhất cử nhất động của Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên vẫn luôn nhận được sự quan tâm của dư luận.

Lệ Quyên khẳng định không bao giờ chọn người tầm thường, Lâm Bảo Châu liền để lại một câu gây chú ý Ảnh 1
Những câu nói của Lệ Quyên đều đậm chất của một người từng trải trong chuyện tình cảm lẫn cuộc sống.

Mới đây, trên trang cá nhân Lệ Quyên chia sẻ bài viết bày tỏ quan điểm cá nhân về quan điểm trong chuyện tình yêu. Nữ ca sĩ thẳng thắn cho biết không bao giờ chọn người tầm thường. Lệ Quyên viết: "Chúng ta đều thừa bản lĩnh ngồi xuống nói thẳng nên dừng lại khi không còn đủ cảm xúc bên nhau nữa. Cũng còn một số người cố gán cho bạn sự rẻ rúm được lấy ra từ chính bản chất của họ khi bạn bên cạnh mình.

Lệ Quyên khẳng định không bao giờ chọn người tầm thường, Lâm Bảo Châu liền để lại một câu gây chú ý Ảnh 2
Kể từ khi công khai hẹn hò, mọi nhất cử nhất động của Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên vẫn luôn nhận được sự quan tâm của dư luận.

Ngay từ đầu, điều đó đã ko hề quan trọng khi chúng ta nắm tay nhau bước ra cuộc sống này. Người bình thường nhất cũng hiểu một điều, một người như tớ sẽ chẳng bao giờ chọn người không có giá trị, tầm thường. Chúng ta không cần chứng minh điều gì cả. Chúng ta hãy tận hưởng mọi khoảnh khắc khi có nhau, thế thôi! Cảm ơn bạn Lâm Bảo Châu".

Lệ Quyên khẳng định không bao giờ chọn người tầm thường, Lâm Bảo Châu liền để lại một câu gây chú ý Ảnh 3
Lệ Quyên khẳng định không bao giờ chọn người không có giá trị, tầm thường

Tình trẻ Lệ Quyên để lại bình luận: "Trọn vẹn bên nhau". Nữ ca sĩ liền đáp: "Chịu khó nhé, là sự chịu đựng của bạn với sự khắt khe cầu toàn của tớ thôi". Những chia sẻ trên của Lệ Quyên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Phía dưới bài viết, khán giả để lại bình luận như:

- Yêu nhau không cần đong đếm là thứ tình yêu chân thật, cảm xúc thật, không hề gượng ép, mình cảm thấy thoải mái khi bên cạnh người ấy là được.

- Chị xứng đáng, phụ nữ không bao giờ cho phép hạ thấp mình và chọn cho mình 1 người không có giá trị, giá trị ở người đàn ông là yêu mình thật lòng, vậy là đủ.

- Hạnh phúc khi bên nhau, 2 em hãy tận hưởng điều đó.

Xem thêm clip: Lệ Quyên lên tiếng giữa giọng hát xuống cấp

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.