Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 16/02/2022 07:25 (GMT+7)

Mang quan tài, mở nhạc đám ma ở trước nhà chủ hụi để đòi nợ

Ngay sau khi nắm thông tin vụ việc, chính quyền địa phương đã đến vận động, người dân đã giải tán.

Tối 15/2, ông Bùi Duy Hiếu, Chủ tịch UBND thị trấn Ea Kar, huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk, cho biết trên địa bàn vừa xảy ra việc người dân mang quan tài đặt trước nhà chủ hụi để đòi nợ.

Theo Zing.vn, chiều 14/2, khoảng 20 người tập trung trước nhà bà N.T.S. (42 tuổi, ở buôn Ea Druôl, thị trấn Ea Kar) để đòi tiền.

Nắm được thông tin, chính quyền địa phương đã yêu cầu người dân liên hệ với cơ quan chức năng để được hướng dẫn giải quyết theo quy định, tránh gây mất an ninh trật tự.

Mang quan tài, mở nhạc đám ma ở trước nhà chủ hụi để đòi nợ Ảnh 1
Nhiều người dân tụ tập trước nhà chủ hụi để đòi nợ.

Thời điểm này, vợ chồng bà S. không có nhà. Được chính quyền vận động, người dân đã giải tán.

“Chiều nay, người dân phát hiện chồng bà S. về nhà nên đã bao vây rồi mang quan tài đặt trước cổng, mở nhạc đám ma để đòi nợ", ông Hiếu nói.

Mang quan tài, mở nhạc đám ma ở trước nhà chủ hụi để đòi nợ Ảnh 2
Nhóm người này mang quan tài đến trước nhà chủ hụi.

Trao đổi với Dân Trí, Chủ tịch thị trấn Ea Kar thông tin thêm, qua nắm bắt thông tin, bà S. là chủ của một đường dây hụi trên địa bàn. Khoảng một năm nay bà S. có ôm số tiền khoảng trên 10 tỷ đồng của hàng chục người rồi giữ mà không giao cho người khác khi tới lượt.

Do bà S. đã nhiều lần hứa hẹn trả nhưng không thực hiện nên người dân rất bức xúc.

"Trước sự việc mang quan tài tới để đòi nợ, chính quyền đã đến vận động thì bà con mới mang quan tài rời đi nhưng vẫn còn tập trung. Hiện công an thị trấn đã vào cuộc để nắm thông tin của các chủ nợ để sớm làm rõ vụ việc", ông Hiếu cho hay.

Được biết, bà S. làm nghề buôn bán tại một quán cà phê trên địa bàn và vợ chồng của bà S. hiện vẫn có mặt tại địa phương.

Cùng chuyên mục

Trao trả 3,5kg vàng bị trộm cắp lại cho chủ tiệm vàng
Tin từ Phòng CSHS, Công an tỉnh Đắk Nông, đơn vị và các cơ quan chức năng đã làm các thủ tục trao trả 3,5kg vàng và một số tài sản cho ông Lâm Chí Hiến, chủ tiệm vàng Kim Ngọc Hiến ở xã Quảng Sơn, huyện Đắk Glong.

Tin mới

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.