Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 05/03/2022 07:30 (GMT+7)

Mâu thuẫn cá nhân, nam thanh niên 17 tuổi đâm người tử vong giữa quán internet

Thấy anh T. tại quán internet, Phong đã lao đến dùng dao đâm nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong.

Chiều 4/3, thượng tá Nguyễn Quang Thành, Trưởng Công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng khiến một người tử vong.

Mâu thuẫn cá nhân, nam thanh niên 17 tuổi đâm người tử vong giữa quán internet
Hiện trường xảy ra vụ án.

Theo đó, vào khoảng 11h cùng ngày, anh Trương Ngọc T. (20 tuổi, trú tại thôn Hải Đông, xã Cổ Đạm, huyện Nghi Xuân) đang ngồi chơi tại quán internet ở gần nhà thì bất ngờ bị Nguyễn Văn Phong (17 tuổi, ngụ tại xã Xuân Liên, huyện Nghi Xuân) cầm dao lao tới đâm một nhát vào cổ rồi bỏ chạy.

Nạn nhân được người dân đưa đến Trạm y tế xã Cổ Đạm để cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, đã tử vong. Sau khi được vận động, Phong đã đến trụ sở Công an huyện Nghi Xuân để đầu thú.

Nguyên nhân ban đầu được xác định giữa Phong và Tuấn có mâu thuẫn trước đó. Đối tượng gây ra án mạng đã bỏ học được 1 năm nay, nằm trong diện quản lý của công an.

Cùng chuyên mục

Cảnh báo mã độc qua email nhằm vào các doanh nghiệp lớn
Hàng loạt các công ty, tổ chức, doanh nghiệp trở thành mục tiêu tấn công của các đối tượng lừa đảo nhằm chiếm đoạt tài sản, thông tin và gây nhiễu loạn, làm thiệt hại trực tiếp đến các tổ chức, doanh nghiệp nói chung và niềm tin của người dùng nói riêng.
Gia Lai: Tuyên án người đàn ông đổ xăng đốt 'vợ hờ'
Ngày 16/4, trong phiên tòa xét xử sơ thẩm, Toà án nhân dân tỉnh Gia Lai tuyên phạt Phan Văn Ty (SN 1975, trú xã Long Vĩnh, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh) 13 năm tù giam về tội “Giết người” và 9 tháng tù giam về tội "Hủy hoại tài sản”.

Tin mới

Ngân hàng Nhà nước tổ chức đấu thầu vàng miếng vào ngày 22/4
Ngày 19/4/2024, Cục Quản lý dự trữ ngoại hối (Ngân hàng Nhà nước Việt Nam) đã có Công văn 425/QLDTNH2 thông báo đấu thầu vàng miếng của Ngân hàng Nhà nước. Theo đó, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam sẽ tiến hành đấu thầu vàng miếng SJC với tổng khối lượng dự kiến sẽ đấu thầu là 16.800 lượng, thời gian bắt đầu từ 10 giờ sáng ngày 22/4/2024.
Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.