Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 07/08/2021 15:20 (GMT+7)

MC Thảo Vân phẫn nộ tột đỉnh vụ bé 5 tuổi bị cha dượng bạo hành ở Bình Dương

Trên trang cá nhân, MC Thảo Vân không khỏi bức xúc trước hành động nhẫn tâm của gã đàn ông bạo hành đứa bé 5 tuổi.

Mới đây trên trang cá nhân, MC Thảo Vân bất ngờ có bài đăng bày tỏ sự phẫn nộ liên quan đến vụ việc người đàn ông được cho là cha dượng đánh đập dã man bé trai 5 tuổi ở Bình Dương.

Nữ MC bức xúc: "Hôm ấy khi xem clip gã đàn ông đánh đập thằng bé, tim tôi đập mạnh liên hồi, ruột gan thắt quặn lại. Tôi đã không dám xem, rồi lại quyết định xem để biết cháu bé bị đau đến mức nào. Thật sự tôi không thể nghĩ con người sao nỡ ra tay độc ác như thế với con người, hơn nữa lại còn là một đứa bé 5 tuổi! Hắn đánh đập, quăng quật thằng bé và giáng những cú tát cực mạnh vào đầu con… Trong suốt quá trình ấy, một người phụ nữ đi ra đi vào, không can ngăn cho tới phút cuối, có lẽ lúc ấy chị ta cảm giác nếu không ngăn lại chắc gã kia sẽ đánh chết thằng bé.

MC Thảo Vân phẫn nộ tột đỉnh vụ bé 5 tuổi bị cha dượng bạo hành ở Bình Dương Ảnh 1

Khi đọc tin biết đấy là mẹ đẻ của cậu bé và gã kia là chồng hờ của thị, tôi càng thêm căm phẫn, không thể hiểu tim của thị làm bằng gì mà thị có thể thờ ơ, thản nhiên đến mức ấy được! Và hôm nay lại còn như này nữa thì thôi, chắc bà này không phải người rồi".

MC Thảo Vân phẫn nộ tột đỉnh vụ bé 5 tuổi bị cha dượng bạo hành ở Bình Dương Ảnh 2
Bài đăng trên trang cá nhân của MC Thảo Vân.

Bên dưới bài viết nhiều cư dân mạng cũng có chung sự bức xúc trước hành động nhẫn tâm của người đàn ông này khi ra tay đánh đập đứa bé chỉ mới 5 tuổi.

Trước đó, mạng xã hội xôn xao với đoạn clip một người đàn ông liên tục chửi mắng, đánh, giẫm đạp lên một bé trai không mặc quần áo. Chưa hết, người này còn nâng bé trai lên cao rồi quật xuống chiếc nệm mỏng dưới đất. Mỗi lần bị đánh, cháu bé đều gào khóc rất to, cố bò ra ngoài nhằm thoát khỏi sự hành hạ nhưng không thể. Trong khi đó, mặc cháu bé kêu khóc, người đàn ông không ngừng đánh kèm những lời chửi tục...

MC Thảo Vân phẫn nộ tột đỉnh vụ bé 5 tuổi bị cha dượng bạo hành ở Bình Dương Ảnh 3

Gần cuối clip, một phụ nữ (nghi là người mẹ) chạy lại đỡ đòn cho cháu bé nhưng người đàn ông vẫn tiếp tục đánh, dùng chân đạp lên người, mặc cháu bé van xin “đừng đánh con, đừng kéo con”.

Cùng chuyên mục

Tin mới