Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 25/02/2023 07:51 (GMT+7)

Mẹ đẩy con gái vào bi kịch không lối thoát khi gật đầu đồng ý cho gã người tình 'làm bậy'

Tính từ tháng 5/2022 đến ngày 18/7/2022, người mẹ tàn nhẫn đã 5 lần giúp sức cho gã người tĩnh thực hiện hành vi hiếp dâm con gái mình.

Ngày 24/2, TAND tỉnh Đắk Nông mở phiên tòa xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Giàng A Vạng (SN 1979) và Giàng Thị Chu (SN 1976, cùng trú tại xã Đắk Ha, huyện Đắk G’Long, Đắk Nông) lần lượt 15 và 16 năm tù về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

VietNamNet đưa tin, cáo trạng nêu, vào năm 2021, giữa Giàng Thị Chu (mẹ ruột của bị hại) và Giàng A Vạng có quan hệ tình cảm yêu đương.

Trong quá trình này, Vạng đặt vấn đề với Chu là phải cho Vạng quan hệ tình dục với cháu M.T.N (SN 2011, con đẻ của Chu) và được Chu đồng ý.

Tính từ tháng 5/2022 đến ngày 18/7/2022, Vạng đã 5 lần thực hiện hành vi hiếp dâm cháu N. dưới sự giúp sức của Chu.

Mẹ đẩy con gái vào bi kịch không lối thoát khi gật đầu đồng ý cho gã người tình 'làm bậy' Ảnh 1
Các bị cáo tại phiên tòa trong lúc HĐXX nghị án.

Theo kết quả điều tra, khi Vạng và Chu quan hệ tình dục xong, Vạng tiếp tục đòi quan hệ với cháu N., Chu đã tiếp tay để Vạng thực hiện hành vi hiếp dâm cháu N.

Dù cháu N. phản ứng, kêu la và hô hoán mọi người đến cứu nhưng Vạng vẫn thực hiện hành vi hiếp dâm của mình.

Theo tờ Công Lý, lần cuối cùng giao cấu với cháu N. là khoảng 19 giờ 20 phút ngày 18/7/2022. Vang mang theo 1 tấm bạt rồi rủ Chu và cháu N. đi ra ngủ ở vườn cà phê của chị N.T.N.

Tại đây, Vạng quan hệ tình dục với Chu trước, sau đó Chu nói cháu N.. nằm xuống bạt để Vạng quan hệ tình dục. Cũng như các lần trước, Chu cũng đã dùng ánh sáng của điện thoại, giúp Vạng thực hiện đầy đủ hành vi giao cấu với cháu N.

Đến ngày 21/7/2022, cháu N. đã kể lại sự việc bị xâm hại cho chị dâu là V.T.M nghe sau đó chị M. và anh C. đã tố giác hành vi của Vạng đến cơ quan có thẩm quyền.

Tại phiên tòa, các bị cáo đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình và xin HĐXX xem xét giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo. Bị hại cũng xin HĐXX giảm nhẹ hình phạt cho mẹ của mình.

Căn cứ vào các tình tiết tăng nặng, giảm nhẹ và mức độ thành khẩn khai báo của các bị cáo HĐXX đã tuyên bị cáo Giàng A Vạng mức án 15 năm tù và bị cáo Giàng Thị Chu mức án 16 năm tù.

Cùng chuyên mục

Bà Trương Mỹ Lan gửi đơn kháng cáo bản từ trại tạm giam
Ngày 26/4, bà Trương Mỹ Lan (68 tuổi, cựu Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Vạn Thịnh Phát) đã làm đơn kháng cáo toàn bộ bản án sơ thẩm vụ án xảy ra tại xảy ra tại Công ty Cổ phần Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn (SCB) và các công ty, đơn vị, tổ chức liên quan.
Lê Tùng Vân bị khởi tố thêm tội 'Loạn luân"
Ngày 19/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Long An ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với Lê Tùng Vân (SN 1932; ngụ ấp lập Thành, xã Hòa Khánh Tây, huyện Đức Hòa) để điều tra làm rõ về hành vi "Loạn luân".
Đề nghị truy tố cựu Cục trưởng Cục Đăng kiểm Việt Nam
Cơ quan CSĐT Công an TP. Hồ Chí Minh vừa hoàn tất kết luận điều tra, đề nghị Viện KSND cùng cấp truy tố 254 bị can liên quan đến vụ án sai phạm xảy ra tại Cục Đăng kiểm Việt Nam, 11 trung tâm đăng kiểm trên địa bàn TP.HCM, và 3 trung tâm đăng kiểm tại Long An, Bến Tre, Sóc Trăng.

Tin mới

Chiêu lừa cũ dụ dỗ nhiều nạn nhân mới
Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp không gian mạng Việt Nam khuyến cáo, để tự bảo vệ mình, người dùng trước hết phải nâng cao cảnh giác, phải rất thận trọng trước các lời đề nghị hoặc giới thiệu tham gia các chương trình/ hội nhóm từ các cuộc gọi có nguồn gốc không rõ ràng.
Trường đại học phải xét tuyển tất cả phương thức đã công bố
Một trong những yêu cầu quan trọng của Bộ Giáo dục và Đào tạo đối với các cơ sở giáo dục đại học trong kỳ tuyển sinh năm 2024 là trong trường hợp các trường sử dụng nhiều phương thức, tổ hợp xét tuyển thì phải tổ chức xét tuyển tất cả các phương thức, tổ hợp xét tuyển cho thí sinh theo đề án đã công bố.
Người bị sốt siêu vi nên ăn gì, kiêng gì?
Khi bị sốt siêu vi, bạn sẽ mất cảm giác thèm ăn. Tuy nhiên, chế độ ăn uống có thể giúp tình trạng sốt siêu vi giảm các triệu chứng và giúp người bệnh mau hồi phục. Vậy sốt siêu vi nên ăn gì và không nên ăn gì?
Sẽ có đề thi riêng cho thí sinh trượt tốt nghiệp THPT năm 2024
Chỉ còn hơn một tháng nữa sẽ diễn ra Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2024. Đây chính là khoảng thời gian các thí sinh cần tận dụng tối đa để ôn tập, chuẩn bị sẵn sàng cho kỳ thi quan trọng này. Tuy nhiên, cũng trong giai đoạn chuyển giao giữa chương trình cũ và mới, đã có không ít học sinh và phụ huynh lo lắng, nếu không may trượt tốt nghiệp THPT thì việc thi lại sẽ phải làm thế nào?
Trải nghiệm phòng tập đẳng cấp cùng Unity Fitness
Xu hướng tập GYM và rèn luyện thể chất ngày càng phổ biến trong xã hội với hàng loạt phòng tập ra đời trên khắp cả nước. Từ các khu chung cư, trung tâm thương mại, khu liền kề, khu phố… Tuy nhiên, để lựa chọn được phòng tập uy tín, đẳng cấp, tiện nghi và giá cả hợp lý chưa bao giờ là nhiệm vụ dễ dàng.
Các trường hợp phong tỏa tài khoản thanh toán
Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 52/2024/NĐ-CP quy định về thanh toán không dùng tiền mặt. Trong đó, quy định việc mở và sử dụng tài khoản thanh toán cũng như nêu rõ các trường hợp bị phong tỏa tài khoản thanh toán.