Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 10/06/2020 10:13 (GMT+7)

Minh Hằng và dàn sao Việt cùng góp mặt trong MV 'mới toanh' quảng bá du lịch Việt Nam

Sau khi chính thức ra mắt khán giả trên Fanpage Bao la Việt Nam vào tối 9/6, MV “Bao la Việt Nam" đã thực sự khiến khán giả phải choáng ngợp bởi những phong cảnh tuyệt đẹp và hùng vĩ của đất nước Việt Nam. Đặc biệt hơn khi trong MV còn có sự xuất hiện của rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: X2X, Minh Hằng, Võ Hoàng Yến, Liên Bỉnh Phát, Hương Ly, LyLy, Phan Ngân, Han Sara, Bùi Công Nam, Anna (SGO48) và Vinh Trần (Anh Thám Tử).

Trên nền giai điệu tươi trẻ, bắt tai, những địa danh nổi tiếng như: Hồ Gươm (Hà Nội), Bến Bạch Đằng (Sài Gòn), Cầu Rồng (Đà Nẵng), hay Phố cổ (Hội An),... xuất hiện đầy nổi bật và sắc nét, khiến bất kỳ ai khi xem cũng muốn ngay lập tức “xách ba lô lên và đi”. Bên cạnh đó, những món ăn dân giã, quen thuộc như: hột vịt lộn, bắp xào, hủ tiếu, mỳ gõ,…cũng được nhắc đến trong MV một cách rất tự nhiên và gần gũi.

Là một trong những nghệ sĩ góp mặt trong MV “Bao la Việt Nam”, Minh Hằng xuất hiện xinh đẹp và nền nã trong tà áo dài trắng truyền thống tại buổi ra mắt MV. Nữ ca sĩ chia sẻ “Thời điểm quay MV, các anh chị em trong ekip đều rất háo hức đi trải nghiệm tất cả những cảnh đẹp của Việt Nam, rất muốn truyền tải những thông điệp tích cực đến với các bạn trẻ cũng như tất cả mọi người. Chúng ta là người Việt Nam hãy đi du lịch Việt Nam. Ở thời điểm này Việt Nam đã quá kiên cường và quyết đoán trong giai đoạn chống dịch bệnh và bây giờ chúng ta có thể tận hưởng những giây phút thư thái hơn trên chính đất nước xinh đẹp của chúng ta”.

Minh Hằng xuất hiện xinh đẹp trong MV "Bao la Việt Nam".

MV “Bao la Việt Nam” nằm trong chiến dịch “Tự hào Việt Nam” - một chương trình đặc biệt do Facebook cùng Bộ Kế hoạch và Đầu tư phối hợp thực hiện. Với sản phẩm âm nhạc này, ekip muốn gửi gắm thông điệp tới khán giả rằng hãy dành thời gian để ngắm nhìn Việt Nam và lấp đầy những trải nghiệm cho tuổi trẻ bằng những chuyến đi nội địa.

Ảnh minh họa. 

“Để hoàn thành MV “Bao La Việt Nam”, X2X cùng các nghệ sĩ đã thực hiện chuyến đi xuyên Việt trong 10 ngày ròng rã với mong muốn đưa tất cả những danh lam thắng cảnh nổi tiếng ở Việt Nam vào MV này. Việc quảng bá hình ảnh Việt Nam ở thời điểm này đồng nghĩa với việc góp phần chung tay thúc đẩy nền du lịch nước nhà, đó là mục đích của X2X trong sản phẩm lần này”, X2X chia sẻ.

MV sẽ là một món quà âm nhạc tuyệt vời dành tặng khán giả, là cầu nối để hình ảnh đất nước Việt Nam xinh đẹp, giàu bản sắc văn hóa đến gần hơn với bạn bè và du khách quốc tế.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.