Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Minh Hằng và dàn sao Việt cùng góp mặt trong MV 'mới toanh' quảng bá du lịch Việt Nam
Sau khi chính thức ra mắt khán giả trên Fanpage Bao la Việt Nam vào tối 9/6, MV “Bao la Việt Nam" đã thực sự khiến khán giả phải choáng ngợp bởi những phong cảnh tuyệt đẹp và hùng vĩ của đất nước Việt Nam. Đặc biệt hơn khi trong MV còn có sự xuất hiện của rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: X2X, Minh Hằng, Võ Hoàng Yến, Liên Bỉnh Phát, Hương Ly, LyLy, Phan Ngân, Han Sara, Bùi Công Nam, Anna (SGO48) và Vinh Trần (Anh Thám Tử).
Xây dựng và phát triển thương hiệu du lịch tỉnh Điện Biên trở thành thương hiệu mạnh trong khu vực Tây Bắc
Đến năm 2025, xây dựng và phát triển thương hiệu du lịch tỉnh Điện Biên trở thành thương hiệu mạnh trong khu vực Tây Bắc và vùng Trung du miền núi Bắc Bộ; Quảng Ninh thực hiện nghiêm công tác phòng chống dịch tại các cơ sở kinh doanh dịch vụ, du lịch; Hà Giang đón 2.987 lượt khách du lịch trong tháng 5 là những thông tin du lịch đáng chú ý.
Quảng Bình giảm giá các sản phẩm du lịch để kích cầu du lịch
UBND tỉnh Quảng Bình cho phép Công ty TNHH MTV Chua Me Đất giảm giá bán sản phẩm du lịch “Chinh phục Sơn Đoòng - Hang động lớn nhất thế giới” xuống mức 2.500USD/khách, áp dụng từ ngày 15/5/2020 đến ngày 31/12/2021 để thực hiện chương trình kích cầu du lịch 2020-2021 do ảnh hưởng của dịch Covid-19.
Du lịch Cần Thơ: Nỗ lực khôi phục phát triển sau dịch Covid-19
Cùng với khó khăn chung của các ngành kinh tế do ảnh hưởng của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp gây ra, kết quả hoạt động của ngành du lịch 4 tháng đầu năm 2020 giảm đáng kể so cùng kỳ năm 2019. Để khôi phục phát triển sau dịch, ngành du lịch Cần Thơ đã lên kịch bản mới vừa phòng chống dịch bệnh, vừa thu hút lại khách du lịch.
Dừng tổ chức Lễ hội Gióng năm 2020
Dừng tổ chức Lễ hội Gióng năm 2020; Tổ chức cuộc thi trực tuyến vẽ tranh thiếu nhi với chủ đề "Bảo vệ sức khỏe và phòng, chống dịch Covid-19"; Phát động cuộc thi luận văn nghiên cứu văn học Nhật Bản… là những thông tin văn hóa nổi bật tại Hà Nội.