Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 06/12/2021 07:25 (GMT+7)

Miss Grand Thùy Tiên chính thức lên tiếng về tin đồn mua giải: 'Tôi đã tính trước và không sợ'

Tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã có những trải lòng sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi.

Tối 5/12, Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã có buổi livestream gặp gỡ, giao lưu với người hâm mộ sau 1 ngày đăng quang. Người đẹp bày tỏ sự vui mừng và gửi lời cảm ơn những fan đã luôn đồng hành theo sát chặng đường cùng cô.

Miss Grand Thùy Tiên chính thức lên tiếng về tin đồn mua giải: 'Tôi đã tính trước và không sợ' Ảnh 1
Miss Grand Thùy Tiên chính thức lên tiếng về tin đồn mua giải.

Cũng trong livestream, Miss Grand International 2021 chính thức lên tiếng về tin đồn mua giải.

Thùy Tiên nhấn mạnh: "Nếu Tiên đã mua giải rồi thì Tiên sẽ không chuẩn bị kỹ càng đến như vậy, bỏ công, bỏ sức ra để tập trung, tập luyện hết sức mình như vậy. Còn để nói về những ồn ào cũ bị đào lại thì thật sự Tiên cũng đã có cho mình những suy nghĩ từ trước khi mang danh hiệu Miss Grand Vietnam rồi. Tất cả những điều đó Tiên đã có câu trả lời của riêng mình, Tiên đã đều tính trước và Tiên không sợ".

Miss Grand Thùy Tiên chính thức lên tiếng về tin đồn mua giải: 'Tôi đã tính trước và không sợ' Ảnh 2
"Nếu Tiên đã mua giải rồi thì Tiên sẽ không chuẩn bị kỹ càng đến như vậy", Thùy Tiên bày tỏ.

Cựu sinh viên Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP HCM đã có những trải lòng với khán giả. Cô khẳng định nếu mua giải thì đã không chuẩn bị một cách kỹ càng đến vậy.

Vượt qua gần 60 người đẹp đến từ khắp các châu lục, Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã có màn trình diễn ấn tượng và phần ứng xử "nuốt mic" giúp cô lần lượt intop và chạm đến chiếc vương miện danh giá.

Miss Grand Thùy Tiên chính thức lên tiếng về tin đồn mua giải: 'Tôi đã tính trước và không sợ' Ảnh 3
Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã ghi tên lên bản đồ sắc đẹp Việt.

Trước đó, chị gái Hoa hậu Đặng Thu Thảo có bài viết xóc xiểm Thùy Tiên mua giải: "Một vòng luẩn quẩn mua giải! Cứ mua trước rồi tính đường giật sau. Tui nói mua rồi nên tui không có gì ngạc nhiên cả".

Động thái này của chị gái khiến Hoa hậu Đại dương 2014 bị vạ lây, cư dân mạng "ném đá" kịch liệt nàng Hậu.

Cùng chuyên mục

Nghệ sĩ Trương Hồng Yến với “Tuổi thanh xuân”
Ngày 3/1/2024, tại Hội trường trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật thành phố Cần Thơ, nghệ sĩ Trương Hồng Yến đã trình diễn vở tuồng cải lương “Tuổi thanh xuân” của tác giả- NSƯT Kiều Mỹ Dung.
TS.NSND Thu Hà làm Tổng đạo diễn Chương trình Nghệ thuật chào mừng Festival Quốc tế ngành hàng lúa gạo Việt Nam - Hậu Giang 2023
Chương trình nghệ thuật “Hành trình ngàn năm lúa gạo Việt Nam” chào mừng Festival Quốc tế ngành hàng lúa gạo Việt Nam - Hậu Giang 2023 diễn ra vào 20h ngày 12/12/2023 tại Quảng trường Hoà Bình (TP. Vị Thanh - tỉnh Hậu Giang) được truyền hình trực tiếp trên VTV1, truyền hình Hậu Giang và tiếp sóng trên truyền hình các địa phương trong cả nước.

Tin mới

Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.
Điều kiện tuyển thẳng vào lớp 10
Theo thông tin từ Bộ Giáo dục và Đào tạo, những năm trước, quy định cộng điểm khuyến khích cho học sinh có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế đã được một số địa phương thực hiện. Tuy nhiên, thực tế triển khai cho thấy quy định này chưa bảo đảm công bằng với học sinh ở các địa bàn khác nhau.
Công ty Quang Minh: Vốn 40 tỷ đồng, liên tục trúng thầu tại Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc
Với vốn điều lệ chỉ 40 tỷ đồng, Công ty Quang Minh đã tham gia 52 gói thầu, trúng 51 gói, 1 gói chưa có kết quả với tổng giá trị trúng thầu lên đến 7.511.804.495.860. Tất cả các bên mời thầu đều thuộc hệ sinh thái Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc. Tỷ lệ tiết kiệm chỉ là 0,27%.