Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 07/04/2023 11:04 (GMT+7)

Mỹ Tâm tiết lộ tiêu chuẩn bạn trai, nhấn mạnh: Yêu ai cũng được, không cưới cũng được

Mỹ Tâm bất ngờ tiết lộ tiêu chí chọn bạn trai, Mai tài Phến được netizen réo gọi dồn dập.

Tối 6/4, dự án phim tài liệu Người giữ thời gian của Mỹ Tâm chính thức được ra mắt để tiếp nối thành công sau liveshow Tri Âm.

Mỹ Tâm tiết lộ tiêu chuẩn bạn trai, nhấn mạnh: Yêu ai cũng được, không cưới cũng được Ảnh 1
Mỹ Tâm bất ngờ tiết lộ tiêu chí chọn bạn trai, Mai tài Phến được netizen réo gọi dồn dập.

Sự xuất hiện của Mai Tài Phến trong buổi ra mắt phim tài liệu Người giữ thời gian của Mỹ Tâm khiến người hâm mộ rần rần. Cả hai rất hiếm khi xuất hiện chung nhưng nam diễn viên vẫn có cách bày tỏ sự ủng hộ dành cho đàn chị trong sự kiện đặc biệt này của Mỹ Tâm.

Chia sẻ trong phim tài liệu Tri Âm, Mỹ Tâm hiếm hoi nhắc về bạn trai. Cô hài hước chia sẻ: "Mình không đặt ra tiêu chuẩn bạn trai, chỉ cần cảm xúc. Mỹ tâm nghĩ sau này yêu ai cũng được, không cưới cũng được, chỉ cần ở bên người đó đến cuối đời cũng được. Ngày xưa Mỹ Tâm ích kỷ, không giống như bây giờ. Mỹ Tâm nghĩ mình đã thành công lắm rồi và ông trời công bằng lắm, thế là người yêu cũ "say bye" mình. Kể từ khi chia tay người đó thì Mỹ Tâm mới học được cách tôn trọng".

Mỹ Tâm tiết lộ tiêu chuẩn bạn trai, nhấn mạnh: Yêu ai cũng được, không cưới cũng được Ảnh 2
Sự xuất hiện của Mai Tài Phến trong buổi ra mắt phim tài liệu Người giữ thời gian của Mỹ Tâm khiến người hâm mộ rần rần.

Sau MV Đừng hỏi em và dự án điện ảnh Chị trợ lý của anh, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến bị khán giả đặt ra nghi vấn "phim giả tình thật". Dù chưa một lần công khai tình cảm nhưng dân tình liên tục "đẩy thuyền" nhiệt tình couple này.

Trong buổi ra mắt phim, nữ ca sĩ có màn xuất hiện ấn tượng khi đích thân đạp xe đến sự kiện. Mỹ Tâm mang chiếc xe đầu tiên đi học cách đây 26 năm trước. Cô chia sẻ bản thân đã đạp xe từ Nhạc viện sang sự kiện để nhớ lại những kỉ niệm đã có.

Mỹ Tâm tiết lộ tiêu chuẩn bạn trai, nhấn mạnh: Yêu ai cũng được, không cưới cũng được Ảnh 3
Tối 6/4, dự án phim tài liệu Người giữ thời gian của Mỹ Tâm chính thức được ra mắt để tiếp nối thành công sau liveshow Tri Âm.

Tiếp nối thành công, để quay trở lại những khoảnh khắc giao thoa giữa âm nhạc và những kỷ niệm đẹp gắn liền với suốt quãng đời thanh xuân của mình. Để khắc ghi "dấu ấn lịch sử của nhạc Việt" này, vào tối 8/4 Mỹ Tâm đã đưa tất cả khán giả của mình cùng trở lại những cảm xúc đặc biệt nhất về hành trình thanh xuân qua bộ phim tài liệu đầu tiên của mình được mang tên Người giữ thời gian.

Xem thêm clip:

Cùng chuyên mục

Tin mới